†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††

Loading...

♥ Search on ledinhduy67's site (Tìm kiếm trên Trang web ledinhduy67):

Thứ Năm, tháng 1 12, 2012

GOLDWARE 5.66 - PHẦN MỀM CHỈNH SỬA NHẠC TỐT NHẤT

Red face Goldwave 5.66 (Full + Keygen)
PHẦN MỀM CHỈNH SỬA NHẠC TỐT NHẤT

GoldWave là một phần mềm biên tập âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp được đánh giá cao . Nó được trang bị đầy đủ các tính năng để làm tất cả mọi thứ từ việc ghi âm đơn giản đến các thao tác chỉnh sửa, xử lý âm thanh tinh vi nhất như phục hồi, cải tiến, và chuyển đổi. Đây là một phần mềm miễn phí và rất dễ sử dụng!

Chơi tất cả các bài hát yêu thích của bạn và xem các hình ảnh thời gian thực. Bạn có thể nghe âm thanh trong khi chuyển tiếp nhanh hoặc tua. Bạn cũng có thể thay đổi tốc độ phát lại để nghe file nhạc của bạn theo một cách hoàn toàn mới, hoặc để tìm hiểu một bài hát bằng tai.

Ghi âm lại bất cứ nguồn nào mà máy tính của bạn hỗ trợ, bao gồm microphone, đầu vào, và bất kể thứ gì bạn nghe được. Kết nối 1 bàn xoay để ghi lại LP, một máy Cát-xét (Cassette) để thu băng, một máy thu để ghi âm lại Radio, hoặc một micro để ghi âm lại nhạc của riêng bạn, một bài phát biểu hay 1 báo cáo... Sử dụng bộ đếm thời gian để bắt đầu ghi âm tại một ngày và thời gian nhất định. Sử dụng mức ghi kích hoạt để tiếp tục và tạm dừng ghi âm một cách tự động bất cứ khi nào tín hiệu cao hoặc thấp hơn một mức độ nhất định đã đề ra.

Chỉnh sửa âm thanh với tất cả các lệnh cơ bản như Cut (cắt), Copy (sao chép), Paste (dán), Trim (lọc), Replay (chạy lại), và Overwrite (ghi đè lên). Các công cụ biên tập ảo nhanh chóng của GoldWave cho phép bạn có thể cắt nhỏ, xáo trộn, và hợp nhất các tập tin âm thanh lớn chỉ trong vài giây. Mix và Crossfade các bài hát với nhau chỉ với một vài cú nhấp chuột. Đính kèm nhạc cho các thiệp nhạc, hình ảnh động, các điểm phát thanh, các bài thuyết trình PowerPoint, hay nhạc nền cho chương trình khiêu vũ, trượt băng nghệ thuật, thể dục, thể dục nhịp điệu....

Xử lý hàng chục các hiệu ứng âm thanh khác nhau. Điều chỉnh tiếng Bass hay Treble với Equalizer. Chỉ ra các mức độ âm lượng với Auto Gain. Dễ dàng chỉnh âm trong nhạc nền với Voice Over. Loại bỏ tạp âm cùng với tiếng bíp hoặc các âm thanh khác với Censor. Thêm tiếng vang, âm vang, flangers, và nhiều hơn nữa. Thay đổi độ cao giọng nói của bạn hoặc làm cho nó nghe thật điện tử khi cài phần mở rộng cho những trò video game độc nhất. Xem trước hiệu ứng thời gian thực trước khi xử lý chúng. Hầu hết các hiệu ứng đã bao gồm các cài đặt cơ bản thường được sử dụng, do đó, bạn không cần thiết phải là một chuyên gia mới có thể điều chỉnh được các âm thanh này.

Tái xử lý các đĩa vinyl hoặc các cuộn băng ghi âm cũ. Sử dụng giảm nhiễu và bộ lọc Pop / Clicks để làm sạch các âm thanh và lọc ra các tiếng buzz, rè, gãy, và tiễng gõ. Bộ lọc sử dụng băng tần để điều khiển chính xác tần số và giai điệu. Hủy bỏ hiệu số và các khoảng im lặng dài.

Phân tích âm thanh với hình ảnh tần số và biên độ. Xem spectrograms, đồ thị âm thanh, dạng sóng, mét cấp, và các đồ thị hữu ích khác. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy bất kỳ vấn đề về âm thanh nào trong quá trình ghi âm và phát lại. Cách ly tiếng rên rỉ cường độ cao hoặc thấp bằng quan sát, làm cho việc lọc âm trở nên dễ dàng hơn nhiều. Thể hiện kỹ thuật và các khái niệm toán học, chẳng hạn như bộ lọc, biến đổi Fourier, và xử lý tín hiệu. Phân tích giọng nói, tiếng chim hót, cá voi hát, tiếng ồn động cơ, và nhiều âm thanh thú vị khác.

Bao gồm một bộ sưu tập lớn các công cụ mạnh mẽ. Sao chép âm thanh trực tiếp từ một đĩa CD âm thanh với công cụ CD Reader. Nối nhiều tập tin với nhau cùng với công cụ File Merger. Tạo ra âm thanh của riêng bạn và sử dụng các hiệu ứng bằng cách sử dụng công cụ Expression Evaluator. Hiệu ứng chuỗi lại với nhau để xử lý nhanh hơn hoặc tạo ra các hiệu ứng mới bằng cách sử dụng công cụ biên tập hiệu ứng dây chuyền Effect Chain Editor. Đánh dấu các tập tin bằng cách sử dụng công cụ Cue Points, hoặc cắt file dài thành từng miếng theo quy định của điểm chỉnh sửa. Tạo các phiên bản âm thanh cho các trang web, sách, và các tài liệu văn bản khác với công cụ chuyển đổi Speech Converter để bạn có thể nghe chúng trong khi làm những việc khác. Ra lệnh vào micro để ghi lại các văn bản. Đọc và sửa văn bản của bạn.

Xử lý một số lượng không giới hạn các tập tin trong nhiều định dạng khác nhau. Sử dụng xử lý theo khối Batch Processing để xử lý và chuyển đổi đầy đủ thư viện các bài hát phù hợp với mức độ âm lượng của bài hát khác nhau, tăng bass, cắt leading và dấu im lặng, chuyển đổi sang MP3, và nhiều hơn nữa. Hỗ trợ iTunes Plus, các định dạng m4a, wav, wma, mp3, ogg, aiff, au, vox, FLAC, và thậm chí dữ liệu nhị phân thô. Toàn bộ thư mục và thư mục con có thể được xử lý chỉ với một vài cú nhấp chuột và toàn bộ hệ thống sẽ lập tức phân các cấp bảo vệ. Tính năng người dùng nâng cao có thể tận dụng lợi thế của sức mạnh và tính linh hoạt xử lý dòng lệnh.

Rất cấu hình. Chỉ định các tổ hợp phím riêng của bạn cho hầu hết chức năng trong chương trình. Hoàn hảo cho cả những người sử dụng bàn phím nhanh hay bị khiếm thị. Sắp xếp các cửa sổ, các thanh công cụ, các thanh hiệu ứng và điều khiển theo cách bạn muốn. Thay đổi màu sắc của dạng sóng và một số hình ảnh. Tạo cài đặt trước của bạn cho các hiệu ứng. Thêm plug-in cho nhiều chức năng hơn.

Hãy tự mình khám phá thêm các tính năng ưu việt của Goldwave. Một phần mềm không thể thiếu của các bạn yêu thích xử lý âm thanh và làm nhạc.

Trang chủ: http://www.goldwave.com/
Download link: GOLDWARE (Phiên bản 5.66 Full + Keygen)

Một số tính năng qua hình ảnh

Giao diện chính


Cửa sổ điều khiển


Cửa sổ điều khiển bao gồm các chức năng điều khiển để chạy, chuyển tiếp nhanh, quay lại, tạm dừng, và dừng phát lại. Có những nút điều khiển riêng biệt để bắt đầu, dừng lại, và tạm dừng ghi âm. Ba thanh kéo để điều chỉnh âm lượng, cân bằng, và tốc độ phát lại. Bốn hình ảnh thời gian thực được hiển thị.. Một plug-in hình ảnh giao diện cho phép các nhà phát triển khác dễ dàng tạo ra hình ảnh mới cho GoldWave.




Thông tin điều khiển


Cửa sổ thông tin điều khiển cấu hình rất nhiều tính năng của cửa sổ kiểm soát. Bạn có thể chọn một thiết bị âm thanh cụ thể, thay đổi vòng lặp phát lại và khu vực, thiết lập một ngày và thời gian để ghi âm, cho phép giám sát đầu vào, cấu hình các hình ảnh, hoặc thiết lập các thiết bị phát lại và ghi âm.

Bộ chỉnh tần số (âm tần)


Các hiệu ứng Equalizer tương tự như các faders cân bằng trên các khay hệ thống âm thanh stereo. Sử dụng nó để thay đổi mức treble / bass. Hầu hết các hiệu ứng bao gồm các nút xem trước (1) và điều khiển cài đặt trước (3). Mức độ âm lượng được đưa ra trong dB (2), nhưng cũng được hiển thị theo phần trăm cho người dùng mới làm quen.

CD Reader


Thanh công cụ CD Reader cho phép bạn lưu một tập hợp các file âm thanh sang các tập tin riêng biệt với định dạng mp3, ogg, wma, hoặc các định dạng khác. Chức danh theo dõi và thông tin thẻ ID3 có thể được lấy từ cơ sở dữ liệu www.freedb.org và được lưu trữ trong các tập tin tự động.

Hiệu ứng Plug-ins


Hiệu ứng giao diện plug-in cho phép các nhà phát triển khác thêm các hiệu ứng vào GoldWave.

Biểu đánh giá


Biểu đánh giá cho phép âm thanh được tạo ra từ hầu hết các hàm toán học. Ví dụ, để tạo ra một làn sóng sin đơn giản, có thể nhập:
sin (2 * pi * f * t)
Biểu hiện chung của sin, tam giác, và sóng vuông đã được cung cấp, cộng với biểu hiện cho âm quay số, các hiệu ứng, và tiếng ồn.


Loại bỏ tiếng ồn


Sử dụng bộ lọc giảm nhiễu để loại bỏ tiếng ồn liên tục, chẳng hạn như một tiếng rít, tiếng kêu từ một âm thanh. Biểu đồ giảm có thể được tạo ra bằng tay hoặc tự động tính toán từ bất kỳ điểm nào trong phạm vi âm thanh hoặc âm thanh từ clipboard.

Xử lý đồng loạt


Tính năng xử lý hàng loạt giúp chuyển đổi các tập tin sang một loạt các định dạng đồng thời áp dụng nhiều hiệu ứng và câu lệnh chỉnh sửa.

Thanh công cụ tùy chọn


Sử dụng thanh công cụ tùy chọn để thêm, xóa, và sắp xếp lại các thanh công cụ khác.

Xử lý chuỗi hiệu ứng


Xử lý chuỗi hiệu ứng dùng để xử lý một loạt các hiệu ứng trong một lần chạy. Chuỗi hiệu ứng có thể tiết kiệm một lượng đáng kể thời gian xử lý so với xử lý từng hiệu ứng riêng biệt.

Chuyển đổi tốc độ


Sử dụng công cụ chuyển đổi tốc độ để chuyển đổi văn bản thành âm thanh nói hoặc chuyển đổi âm thanh nói thành văn bản. Nhanh chóng chuyển đổi sách hoặc các trang web trực tiếp vào các tập tin âm thanh, sau đó sao chép các tập tin vào một máy nghe nhạc âm thanh di động để nghe sau.

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook
Yahoo
Reddit
Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


♥ Cảnh báo:

Đầu tư Online có thể không thích hợp cho tất cả mọi người.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về các rủi ro liên quan.
Bạn nên xem xét khả năng tài chính mà lựa chọn Website phù hợp với mình.
Luôn lưu ý rằng lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.
Bạn phải luôn luôn xem việc "Bảo toàn Nguồn vốn"
mục tiêu hàng đầu trong Đầu tư Online.

♥ Donate:

Please make a Donation so I can keep helping People just like You.
Every little bit helps!  :)
You can even use your Credit Card!... Thank you very much!
(https://www.paypal.me/ledinhduy67)
- Yahoo or Skype nick: ledinhduy67 -

♥ Labels (♥ TÌM BÀI VIẾT THEO TỪ KHÓA ♥):

3gp files (1) Advertisements (1) AlertPay (2) Anh ngữ (7) Animals (1) Anti (9) Audio (8) Ban (1) Bạn có biết? (187) Bank Online (6) Bank System (4) Bảo mật (1) BBAN (2) Beautiful Pictures (13) Beer (1) Beliefs (1) BIC (2) BitCoin (8) Bitcoin Miner (6) BitCoin Mining (7) BTC (10) Card (2) Card màn hình (2) CashBar (6) Casino (1) Catholicism (40) Câu đối (1) Cây thuốc quanh ta (64) Charles Darwin (4) Chân lý (6) Chân lý Công giáo (56) Chấn thương (2) Chia sẻ (62) Chia sẽ (1) Children (25) Cho vay Trực tuyến (1) Cigarettes (1) Co giật (1) Code (10) Converter (6) CPM (1) Crack (27) Cuộc sống quanh ta (57) Currency Trading (14) Dạy con (16) Dân gian (14) Dictionary (1) Did you know? (186) DogeCoin (2) Download (1) Driver (1) Đái dầm (1) Đại học (12) Đáp án (42) Đau bao tử (3) Đau bụng (3) Đau dạ dày (3) Đau lưng (1) Đau răng (5) Đầu tư Trực tuyến (12) Đề thi (30) Địa lý (4) Đố vui (21) Đố vui có thưởng (20) Đông dược (7) Động kinh (1) Đông y (82) ĐTDĐ (4) Đu đủ (4) Earning Online (5) Earning Online News (57) Eastern Medicine (83) English (8) Exchange (3) Faucet (3) FaucetBox (3) Finance (3) Fonts (1) Forex Trading (12) Free (1) Fun (20) Fun Quiz (21) Gai cột sống (2) Game (2) Gan (2) Ghost (4) Giải đáp (2) Giải độc (5) Giải thưởng (14) Giải trí (26) Giấc ngủ (1) Google-Adsense (1) GPT (1) Gương soi (15) Hài hước (1) Hạnh phúc (17) Hardware (1) Hệ điều hành (4) Hiểu để sống Đạo (5) Ho (4) Hóa học (5) Học làm người (10) Hosting (1) Hotspot (1) Html (1) Huyết áp (2) HYIP (17) I Share (7) IBAN (2) IDM (3) Internet (14) Introduce Yourself (1) Investment (10) Joiner (2) KaraOke (1) Key (17) Key Free (13) Keygen (18) Khoa học (41) Kids (21) Kiếm tiền trên mạng (31) Kiếm tiền trực tuyến (34) Kinh doanh (17) LibertyReserve (1) Licence Key (20) Lịch sử (6) LiteCoin (1) Lừa đảo (14) (6) Make money online (61) Mãng cầu xiêm (1) Mathematics (23) Mắt (2) Mặt trái Xã hội (12) Media (1) Medicine (12) Mẹo vặt (4) Miễn phí (2) MMO (112) Mụn nhọt (1) Music (12) Nature (1) Ngâm rượu (2) Ngân hàng Trực tuyến (1) Ngọc Hương (1) Nhạc phim (1) Nhật ký (116) Nhức đầu (3) Nói lắp (1) Notifications (5) Novels (1) Office (2) Online (2) Ổ đĩa ảo (1) Parent (7) Parenting Tips (16) Payment Proofs (42) PayPal (5) Payza (1) Perfect Money (7) Phần mềm (7) Phim ngắn (1) Phong độc (1) Phụ đề (1) Poems (5) PTC (32) PTC News (9) PTD (6) PTP (7) PTR (8) PTS (3) PTU (7) Puzzle with Prizes (10) Quà tặng cuộc sống (128) Quảng cáo (2) Remote (1) Rip (1) Russian (1) Scam (7) Science (32) Search site (2) Security (8) Share (55) Share link (5) Short links (2) Sinh vật (5) Software (80) Splitter (2) Stammering (1) Subtitle (2) Suy nhược Thần kinh (2) Sự thật (29) SWIFT (2) Tai biến (1) Tài chính (2) Tâm linh (10) Tập đi (1) Té ngã (3) Tetris (1) Thảo dược (5) Thần đồng (1) The Best CashBar (6) Thiên nhiên (7) Thiếu máu (1) Thiếu nhi Nga (1) Thiếu sắt (1) Thông báo (5) Thơ (9) Thủ thuật (40) Thuyết Tiến hóa (5) Thư pháp (2) Thực phẩm (4) Tiếng Anh (1) Tiết niệu (1) Tiểu đường (1) Tiểu thuyết (1) Tin tức Thế giới (1) Tips & Tricks (38) Toán (23) Toddler (1) Tool Auto Click (1) Tổ tiên loài người (4) Tốc ký (2) Trading (5) Traffic (4) Trẻ em (28) Truyện ngắn (2) Tuổi mới lớn (11) Tự điển (1) Tử vi (2) TV Online (1) Ung thư (11) UniKey (1) Văn (4) Văn hóa (9) Video Clip (18) VietKey (1) Vietnam News (52) Viêm họng (1) Viêm xoang (1) VirtaPay (6) Virus (1) Vui cười (1) Vui vui (3) Wallpaper (1) Webshots Desktop (1) WiFi (4) Windows 7 (16) Windows Vista (13) Windows XP (18) Wine (1) World News (44) Y học (20) Zip / Post code (1)

♥ Introduce Myself:

IP
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Cell phone: 098.7723967 - 096.8977967
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính, Laptop.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *