†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††

Loading...

♥ Search on ledinhduy67's site (Tìm kiếm trên Trang web ledinhduy67):

Thứ Năm, tháng 6 30, 2016

CÔNG BỐ NGUYÊN NHÂN CÁ CHẾT TẠI 4 TỈNH MIỀN TRUNG

Trực tiếp họp Chính phủ:
CÔNG BỐ NGUYÊN NHÂN CÁ CHẾT TẠI 4 TỈNH MIỀN TRUNG


Công bố nguyên nhân cá chết tại miền Trung

Đúng 14h00′ chiều nay (30/6), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 6 của Chính phủ.

Lúc 16h35′, Bộ trưởng Bộ TN và MT báo cáo trước các thành viên Chính phủ về vụ việc cá chết hàng loạt tại miền Trung. Ngày mai, Chính phủ sẽ tiếp tục phiên họp trực tuyến tháng 6.

“Những vi phạm và sự cố trong quá trình thi công vận hành thử nghiệm tổ hợp nhà máy của Công ty Formosa Hà Tĩnh là nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường biển nghiêm trọng, làm hải sản tại 4 tỉnh miền Trung chết bất thường”, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói trong họp báo.

***

“Chúng tôi cam kết khắc phục triệt để tồn tại, hạn chế của hệ thống xử lý chất thải, hoàn thiện công nghệ của nhà máy theo yêu cầu của các bộ, ngành Việt Nam và UBND Hà Tĩnh.
Chúng tôi sẽ phối hợp với các bộ ngành Việt Nam và các tỉnh miền Trung xây dựng giải pháp đồng bộ để kiểm soát môi trường biển miền Trung, đảm bảo phòng, chống các sự cố môi trường tương tự như đã xảy ra và tạo niềm tin với người dân Việt Nam, cũng như bạn bè quốc tế.
Chúng tôi xin cam kết thục hiện đúng và đầy đủ các cam kết với Chính phủ liên quan đến vụ việc này và cam kết không tái diễn các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường và tài nguyên nước của Việt Nam
Chúng tôi mong rằng bằng sự chân thành từ trái tim, sự nỗ lực tối đa trong giải quyết sự cố này, chúng tôi sẽ nhận được sự cảm thông của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam
Chúng tôi vô cùng biết ơn Chính phủ đã có chỉ đọa tìm ra nguyên nhân sự cố môi trường tại 4 tỉnh miền Trung vừa qua. Chúng tôi tha thiết mong người dân rộng lượng và tha thứ cho chúng tôi”, ông Thành kết thúc lời xin lỗi.
Kết thúc clip, ban lãnh đạo Formosa Hà Tĩnh cúi đầu nhận lỗi với nhân dân Việt Nam.

***

“Tôi là Trần Nguyên Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh. Tôi cùng ban lãnh đạo công ty thay mặt cho hơn 6.300 cán bộ và nhân viên công ty xin phát biểu về sự cố môi trường tại 4 tỉnh miền Trung như sau”, đại diện Formosa Hà Tĩnh nói.
“Công ty chúng tôi đến Việt Nam với mong muốn đầu tư và phát triển bền vững, lâu dài để đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế Hà Tĩnh nói riêng và Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, tỏng quá tình vận hành thử của công ty và qua kết quả kiểm tra nghiên cứu, đánh giá của Đoàn kiểm tra liên ngành do Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì cho thấy sự cố đã xảy ra trong nhà máy là nguyên nhân gây ra sự cố môi trường làm hải sản chết hàng loạt tại bốn tỉnh miền Trung Việt Nam là Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế vừa qua (Giai đoạn vận hành thử do các nhà thầu phụ được công ty chúng tôi tuyển chọn và ký hợp đồng thực hiện). Công ty xin nhận trách nhiệm và thành thật xin lỗi nhân Việt Nam, đặc biệt là nhân dân 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, quảng Trị, Thùa Thiên – Huế.
Công ty xin lỗi Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Việt Nam vì đã gây ra sự cố môi trường thời gian qua, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sản xuất, việc làm của người dân và môi trường 4 tỉnh miền Trung. Chúng tôi xin cam kết thục hiện bồi thường thiệt hại về kinh tế cho người dân, hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp, bồi thường xử lý ô nhiễm, phục hồi môi trường biển tại 4 tỉnh miền Trung.

***

Theo Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, sự cố môi trường vừa qua đã ảnh hưởng tới sản xuất, kinh doanh của người dân tại 4 tỉnh miền Trung, Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác bồi thường thiệt hại, hỗ trợ chuyển đổi nghề cho người dân, tinh thần công khai, minh bạch, sát thực tế với sự tham gia của người dân, Mặt trận tổ quốc, yêu cầu Formosa Hà Tĩnh thực hiện đầy đủ, trách nhiệm 5 cam kết, triển khai lắp đặt hệ thống xử lý nước thải tại miền Trung, tăng cường giữ gìn an ninh trật tự, không để các kẻ xấu lợi dụng; xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật những tổ chức, cá nhân sai phạm liên quan tới sự cố môi trường vừa qua.
Chính phủ đánh giá cao và cảm ơn sự ủng hộ của nhân dân cả nước, nhân dân 4 tỉnh miền Trung; sự lãnh đạo của Bộ Chính trị, vào cuộc kịp thời của các tổ chức chính trị xã hội, bộ, ngành địa phương và cơ quan báo chí trong ngoài nước. Chính phủ hoan nghênh thái độ và dư luận Đài Loan đã tỏ rõ quan điểm ủng hộ Chính phủ Việt Nam, xử lý nghiêm sai phạm vừa qua, yêu cầu Formosa hợp tác xử lý vụ việc. Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành địa phương tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát thực thi pháp luật.
“Đây là bài học cho các doanh nghiệp trong quá trình đầu tư phải tuân thủ nghiêm túc quy định pháp luật, trong đó có pháp luật về môi trường”, Bộ trưởng Dũng kết thúc phần trình bày.
Ngay sau đó Chính phủ chiếu clip lời xin lỗi của Formosa.

***

Với chứng cứ khoa học khách quan, chính xác, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cùng các bộ, ngành, và 4 địa phương nhiều lần làm việc với Tập đoàn Formosa Đài Loan, công ty mẹ của Formosa Hà Tĩnh.
Ngày 28/6, Formosa Hà Tĩnh đã nhận trách nhiệm gây ra sự cố môi trường trên, đồng thời cam kết 5 điểm:
1. Công khai xin lỗi Chính phủ, nhân dân Việt Nam vì để xảy ra sự cố môi trường nghiêm trọng.
2. Thực hiện bồi thường thiệt hại kinh tế cho người dân, bồi thường xử lý môi trường biển, số tiền 11.500 tỷ đồng tương đương 500 triệu USD.
3. Khắc phục triệt để các tồn tại, hạn chế của hệ thống xử lý chất thải, đảm bảo xử lý triệt để chất thải độc trước khi thải ra môi trường; không để tái diễn sự cố môi trường như vừa qua.
4. Phối hợp với các bộ ngành Việt Nam và các tỉnh miền Trung xây dựng các giải pháp đồng bộ, không để xảy ra sự cố môi trường tương tự, tạo niềm tin với người dân Việt Nam, bạn bè quốc tế.
5. Thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết nói trên, nếu vi phạm sẽ chịu chế tài theo quy định pháp luật Việt Nam.

***

Đây là nguồn thải lớn nhất ở khu vực Vũng Áng của Hà tĩnh, chứa độc tố tạo thành một dạng phức hợp, di chuyển vào Nam làm hải sản ở tầng đáy biển chết. Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chủ trì, thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành về bảo vệ môi trường, tài nguyên nước với sự tham gia của các chuyên gia. Đoàn phát hiện Công ty TNHH Hưng Nguyên Formosa Hà Tĩnh có vi phạm, dẫn tới xả thải độc tố ra biển, chất hydroxit, vượt quá mức cho phép.
Kết luận: Những vi phạm và sự cố trong quá trình thi công vận hành thử nghiệm tổ hợp nhà máy của Công ty Formosa Hà Tĩnh là nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường biển nghiêm trọng, làm hải sản tại 4 tỉnh miền Trung chết bất thường.

***

Sau khi thông báo ngắn gọn về nội dung thứ nhất, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng chuyển sang nội dung quan trọng nhất – thông báo về nguyên nhân sự cố môi trường gây hải sản chết bất thường tại 4 tỉnh miền Trung.
Theo Bộ trưởng Dũng, tháng 4 tại 4 tỉnh ven biển miền Trung gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa thiên – Huế đã xảy ra sự cố hải sản chết bất thường, ảnh hưởng tới an ninh, môi trường, xã hội. Ngay sau khi xảy ra sự cố, Thủ tướng, các Phó thủ tướng đã chỉ đạo kịp thời để ổn định đời sống người dân, bước đầu đánh giá thiệt hại về môi trường, đời sống người dân, xác định làm rõ nguyên nhân gây ra sự cố, có hướng xử lý.
Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam huy động trên 100 nhà khoa học đầu ngành của 30 cơ quan trong và ngoài nước, tổ chức thu thập dữ liệu, có sự phản biện độc lập của các chuyên gia quốc tế, và đã xác định có nguồn thải xuất phát tử khu vực Vũng Áng (Hà Tĩnh).

***

* 14h00′:
Mở đầu phiên họp, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, phiên họp thường kỳ tháng 6 hôm nay dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ.
Buổi sáng Chính phủ đã họp về xây dựng thể chế. Buổi chiều và ngày mai, Chính phủ bàn về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.
Tại phiên họp, ngoài thành viên Chính phủ còn có các cơ quan được mời như Chủ tịch nước, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN, đại diện Quốc hội, Tòa án Nhân dân tối cao, Viện KS NDTC…
Tiếp đó, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nêu ra một loạt các nhiệm vụ sẽ được thảo luận trong phiên họp trực tuyến này, trong đó tập trung vào 10 báo cáo.

* 14h05′:
Sau lời giới thiệu của Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khẳng định, đến thời điểm này chúng ta đã đi qua nửa chặng đường năm 2016 với những khó khăn thách thức trong thời gian vừa qua. Hôm nay chúng ta dành thời gian để đánh giá thêm chúng ta đạt được nững thành quả nào, nhắc lại những khó khăn yếu kém để khắc phục trong thời gian tới.
Người đứng đầu Chính phủ nêu ra một số chỉ tiêu không đạt trong thời gian vừa qua và đặt ra câu hỏi tại sao. Nhiều sự kiện đã xảy ra trong tháng 6. Với những sự kiện như thế chúng ta rút ra bài học gì?
Thủ tướng cho biết, chiều nay Chính phủ sẽ thông báo nguyên nhân cá chết dọc miền Trung thời gian qua. Thủ tướng nhấn mạnh: “Chúng ta phải làm tốt hơn để phục vụ nhân dân, đáp ứng niềm tin của nhân dân”.
Ngoài ra, Thủ tướng cũng đề nghị các thành viên Chính phủ trao đổi thẳng thắn, đề cập rõ nguyên nhân chủ quan để chúng ta phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ nặng nề của năm 2016; đề nghị các thành viên dự họp phát biểu ngắn ngọn và những địa phương có vấn đề cần chủ động đăng ký phát biểu.
Sau phát biểu của Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo về tình hình kinh tế, xã hội tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2016.

* 14h20′:
Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, chỉ số giá tiêu dùng tháng 6 tăng 0,46% so với tháng trước và tăng 2,35% so với tháng 12/2015. So với cùng kỳ năm trước, CPI tháng 6 tăng 2,4%, bình quân tháng 6 tăng 1,72%. Lạm phát cơ bản bình quân 6 tháng đầu năm tăng 1,8% so với cùng kỳ năm trước.
Tính đến ngày 20/6, tổng phương tiện thanh toán ước tăng 8,07% so với tháng 12/2015; tổng số dư tiền gửi của khách hàng tại các tổ chức tín dụng ước tăng 8,23%; tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế ước tăng 6,2% tương đương với tốc độ tăng cùng kỳ năm trước.
Về thu – chi ngân sách nhà nước, trong 6 tháng đầu năm, tổng thu NSNN ước đạt 476,8 nghìn tỷ đồng, bằng 47% dự toán, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm 2015…
Theo Bộ trưởng Bộ KH&ĐT, trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động, đặc biệt trong nước kinh tế gặp nhiều khó khăn, thiên tai liên tiếp xảy ra đã tác động tiêu cực đến kinh tế nước ta nhưng dưới sự chỉ đạo kiên quyết của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và toàn dân, tình hình kinh tế, xã hội tiếp tục có chuyển biến và đạt được những kết quả tích cực. Kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát.
Thu hút vốn FDI tăng cao hơn nhiều so với năm trước, phát triển doanh nghiệp có bước chuyển mạnh mẽ nhờ tác động của việc thực thi Luật Doanh nghiệp…
Sau khi nêu ra những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nêu ra những khó khăn, thách thức và hàng loạt công việc mà các đơn vị, bộ, ngành phải thực hiện để bảo đảm kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2016.

* 14h40′:
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng báo cáo về tình hình giải ngân đầu tư công 6 tháng đầu năm 2016.
Theo đó, đến 29/6, đã nhận đươc báo cáo của các tỉnh thành trung ương. 5 tháng đầu năm đã giải ngân được tương đương với cùng kỳ năm trước, đạt hơn 33%.

* 15h00′:
Sau phần báo cáo của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, các thành viên Chính phủ nghe báo cáo về việc Anh ra khỏi EU.
Theo báo cáo tại cuộc họp, việc Anh ra khỏi EU chủ yếu là do nhóm cử tri trẻ và người già. Cuộc trưng cầu dân ý vừa qua tạo ra sự chia rẽ sâu sắc trong nước Anh. Khả năng tới đây, 2/9, Anh sẽ bầu cử lại. Khi Anh có thủ tướng mới Anh sẽ đàm phán ra khỏi EU.
Việc Anh ra khỏi EU tác động trực tiếp không nhiều đến Việt Nam nhưng về gián tiếp thì chưa thể biết được. Đây là một sự kiện chính trị chứ không phải sự kiện kinh tế.
Bộ Ngoại giao kiến nghị, trong quá trình 2 năm để Anh ra khỏi EU, Việt Nam cần phải tranh thủ và có phương án đối phó.

* 15h10′:
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng báo cáo về kỷ luật, kỷ cương trong việc thực hiện chỉ đạo, điều hành của Chính phủ 6 tháng đầu năm 2016.
Theo báo cáo, trước hiện tượng cá chết hàng loạt tại các tỉnh miền Trung, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo kịp thời để hỗ trợ người dân bị thiệt hại; chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra các biện pháp khắc phục.
Trong điều hành công việc, Chính phủ luôn tuân thủ quy tắc đề cao công việc. Mọi thành viên Chính phủ đều chấp hành chỉ đạo của Bộ Chính trị. Thủ tướng luôn chỉ đạo khắc phục khó khăn để thực hiện công việc một cách nhanh nhất.
Tuy các bộ, ngành đã đề cao chức năng được giao khi thực hiện công việc nhưng vẫn còn tồn tại sự chồng chéo, hiệu quả chưa cao, kỷ luật, kỷ cương nhiều lúc chưa nghiêm. Chất lượng công chức chưa đồng đều, còn yếu, có nơi có lúc còn nhũng nhiễu.
Trước một loạt các hạn chế yếu kém, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nêu ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện kỷ luật, kỷ cương trong thời gian tới.
Sau khi nghe các báo cáo, các thành viên Chính phủ bắt đầu thảo luận về các báo cáo được trình bày.

* 15h30′:
Giải lao giữa phiên họp.

* 16h05′:
Đại diện UBND tỉnh Lâm Đồng báo cáo trước các thành viên Chính phủ.
6 tháng đầu năm, Lâm Đồng có nhiều cố gắng, thu ngân sách được hơn 44%, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái…
Sau khi báo cáo về kết quả đạt được 6 tháng đầu năm, theo gợi ý của Thủ tướng Chính phủ, đại diện tỉnh Lâm Đồng đã báo cáo về việc phát trển rừng trên địa bàn.
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cho biết diện tích rừng tự nhiên trên địa bàn đang giảm. Lâm Đồng đồng ý với ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng là phải đóng cửa rừng tự nhiên, đồng thời kiến nghị tới Chính phủ một số chính sách để phục dựng rừng tự nhiên.
Sau phát biểu của đại diện Lâm Đồng, Thủ tướng hoanh nghênh việc Lâm Đồng chủ trương đóng cửa rừng tự nhiên và cho rằng các tỉnh Tây Nguyên cần làm tốt việc này vì rừng là lá phổi tự nhiên.
15h50′: Phiên họp tiếp tục.
Đoàn Hà Nội phát biểu đầu tiên. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu cho biết, Hà Nội thống nhất với các báo cáo của Chính phủ.
6 tháng đầu năm, Hà Nội tăng trưởng khá, thu được gần 51.000 tỷ đồng tiền thuế. TP đã công bố nhiều dự án kêu gọi danh mục đầu tư và tiếp tục thực hiện năm trật tự đô thị.
Hà Nội quyết liệt thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính.
Hà Nội đã khởi công 43 công trình với số vốn giải ngân đạt 63% trong 6 tháng đầu năm.
Về vụ việc nhà 8B Lê Trực, TP đã chỉ đạo phá dỡ 382m2 sàn.
Từ nay đến cuối năm Hà Nội quyết tâm đẩy mạnh kinh tế, đẩy nhanh tiến độ giải ngân các dự án ODA, PPP, cải cách thủ tục hành chính, kiên trì thực hiện năm trật tự văn minh đô thị…
Hà Nội đề nghị Chính phủ cho phép TP được sử dụng tài khoản đăng kí thay cho việc đăng ký kinh doanh để phát triển doanh nghiệp; đề nghị được đẩy nhanh tiến độ giải ngân các dự án TP đã trình.
Lãnh đạo Hà Nội cảm ơn Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã quyết liệt chỉ đạo thời gian qua để TP hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.
Thủ tướng đánh giá, Hà Nội đã làm tốt các công việc trong 6 tháng đầu năm và là đơn vị đầu tiên tổ chức hội nghị tiếp xúc đầu tư với doanh nghiệp. Người đứng đầu Chính phủ cũng yêu cầu TP Hà Nội phải quyết liệt hơn nữa trong việc xử lý vi phạm tại tòa nhà 8B Lê Trực để làm điểm cho cả nước.

* 16h20′:
Đại diện TP.HCM phát biểu.
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, 6 tháng đâu năm kinh tế TP đạt tăng trưởng khá, bán lẻ hàng hóa tăng 11% so với cùng kỳ, du lịch tăng trưởng tốt. Khách quốc tế đạt 2,4 triệu lượt khách. Chỉ số giá tiêu dùng kiểm soát tốt. Xuất khẩu tăng trưởng khá.
Các chỉ số phát triển công nghiệp tăng 6,9% so với cùng kỳ, sản xuất nông nghiệp tăng 5,9% so với cùng kỳ.
Tuy nhiên, kinh tế TP còn gặp một số khó khăn thách thức, năng suất, chất lượng lao động còn thấp. Kết quả giảm nghèo, giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân chưa đạt yêu cầu.
Thời gian tới TP.HCM sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả 7 chương trình đột phá được vạch ra từ Đại hội Đảng bộ TP; phấn đấu hoàn thành và đạt được các chỉ tiêu đã đề ra; tiếp tục nâng cao hiệu quả các giải pháp ổn định thị trường giá cả, đảm bảo không tăng giá đột biến; ngăn chặn các hành vi gian lận thương mại; củng cố các cơ sở bán lẻ; tập trung cải tạo xây dựng mới các chung cư cũ; triển khai dự án chống ngập; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các bệnh viện chuyên khoa…
Về việc kiến nghị, TP.HCM đã báo cáo và trình Thủ tướng ở buổi làm việc mới đây nên không có kiến nghị gì thêm.


Theo kế hoạch, phiên họp diễn ra trong hai ngày 30/6 và 1/7, trong đó ngày thứ nhất, Chính phủ họp về xây dựng thể chế và ngày thứ hai, Chính phủ họp trực tuyến với các địa phương về tình hình kinh tế-xã hội.
Đặc biệt, vào lúc 17h chiều nay, sau phiên họp thường kỳ của Chính phủ, Văn phòng Chính phủ sẽ tổ chức cuộc họp báo để thông tin về vụ việc cá chết bất thường hàng loạt tại các tỉnh ven biển miền Trung thời gian qua.
Cuộc họp báo sẽ do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì cùng với Bộ TT&TT, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TN&MT, Bộ KH&CN, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Tư pháp và đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh….
Tại cuộc họp báo này, các cơ quan chức năng sẽ công bố cho toàn dân biết nguyên nhân, thủ phạm, hướng xử lý, khắc phục sự cố và hỗ trợ bồi thường thế nào đối với người dân chịu ảnh hưởng về việc cá chết bất thường thời gian qua.

- Theo tin từ Tuấn Minh (TinVN.biz) -

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook
Yahoo
Reddit
Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


♥ Cảnh báo:

Đầu tư Online có thể không thích hợp cho tất cả mọi người.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về các rủi ro liên quan.
Bạn nên xem xét khả năng tài chính mà lựa chọn Website phù hợp với mình.
Luôn lưu ý rằng lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.
Bạn phải luôn luôn xem việc "Bảo toàn Nguồn vốn"
mục tiêu hàng đầu trong Đầu tư Online.

♥ Donate:

Please make a Donation so I can keep helping People just like You.
Every little bit helps!  :)
You can even use your Credit Card!... Thank you very much!
(https://www.paypal.me/ledinhduy67)
- Yahoo or Skype nick: ledinhduy67 -

♥ Labels (♥ TÌM BÀI VIẾT THEO TỪ KHÓA ♥):

3gp files (1) Advertisements (1) AlertPay (2) Anh ngữ (7) Animals (1) Anti (9) Audio (8) Ban (1) Bạn có biết? (187) Bank Online (6) Bank System (4) Bảo mật (1) BBAN (2) Beautiful Pictures (13) Beer (1) Beliefs (1) BIC (2) BitCoin (8) Bitcoin Miner (6) BitCoin Mining (7) BTC (10) Card (2) Card màn hình (2) CashBar (6) Casino (1) Catholicism (40) Câu đối (1) Cây thuốc quanh ta (64) Charles Darwin (4) Chân lý (6) Chân lý Công giáo (56) Chấn thương (2) Chia sẻ (62) Chia sẽ (1) Children (25) Cho vay Trực tuyến (1) Cigarettes (1) Co giật (1) Code (10) Converter (6) CPM (1) Crack (27) Cuộc sống quanh ta (57) Currency Trading (14) Dạy con (16) Dân gian (14) Dictionary (1) Did you know? (186) DogeCoin (2) Download (1) Driver (1) Đái dầm (1) Đại học (12) Đáp án (42) Đau bao tử (3) Đau bụng (3) Đau dạ dày (3) Đau lưng (1) Đau răng (5) Đầu tư Trực tuyến (12) Đề thi (30) Địa lý (4) Đố vui (21) Đố vui có thưởng (20) Đông dược (7) Động kinh (1) Đông y (82) ĐTDĐ (4) Đu đủ (4) Earning Online (5) Earning Online News (57) Eastern Medicine (83) English (8) Exchange (3) Faucet (3) FaucetBox (3) Finance (3) Fonts (1) Forex Trading (12) Free (1) Fun (20) Fun Quiz (21) Gai cột sống (2) Game (2) Gan (2) Ghost (4) Giải đáp (2) Giải độc (5) Giải thưởng (14) Giải trí (26) Giấc ngủ (1) Google-Adsense (1) GPT (1) Gương soi (15) Hài hước (1) Hạnh phúc (17) Hardware (1) Hệ điều hành (4) Hiểu để sống Đạo (5) Ho (4) Hóa học (5) Học làm người (10) Hosting (1) Hotspot (1) Html (1) Huyết áp (2) HYIP (17) I Share (7) IBAN (2) IDM (3) Internet (14) Introduce Yourself (1) Investment (10) Joiner (2) KaraOke (1) Key (17) Key Free (13) Keygen (18) Khoa học (41) Kids (21) Kiếm tiền trên mạng (31) Kiếm tiền trực tuyến (34) Kinh doanh (17) LibertyReserve (1) Licence Key (20) Lịch sử (6) LiteCoin (1) Lừa đảo (14) (6) Make money online (61) Mãng cầu xiêm (1) Mathematics (23) Mắt (2) Mặt trái Xã hội (12) Media (1) Medicine (12) Mẹo vặt (4) Miễn phí (2) MMO (112) Mụn nhọt (1) Music (12) Nature (1) Ngâm rượu (2) Ngân hàng Trực tuyến (1) Ngọc Hương (1) Nhạc phim (1) Nhật ký (116) Nhức đầu (3) Nói lắp (1) Notifications (5) Novels (1) Office (2) Online (2) Ổ đĩa ảo (1) Parent (7) Parenting Tips (16) Payment Proofs (42) PayPal (5) Payza (1) Perfect Money (7) Phần mềm (7) Phim ngắn (1) Phong độc (1) Phụ đề (1) Poems (5) PTC (32) PTC News (9) PTD (6) PTP (7) PTR (8) PTS (3) PTU (7) Puzzle with Prizes (10) Quà tặng cuộc sống (128) Quảng cáo (2) Remote (1) Rip (1) Russian (1) Scam (7) Science (32) Search site (2) Security (8) Share (55) Share link (5) Short links (2) Sinh vật (5) Software (80) Splitter (2) Stammering (1) Subtitle (2) Suy nhược Thần kinh (2) Sự thật (29) SWIFT (2) Tai biến (1) Tài chính (2) Tâm linh (10) Tập đi (1) Té ngã (3) Tetris (1) Thảo dược (5) Thần đồng (1) The Best CashBar (6) Thiên nhiên (7) Thiếu máu (1) Thiếu nhi Nga (1) Thiếu sắt (1) Thông báo (5) Thơ (9) Thủ thuật (40) Thuyết Tiến hóa (5) Thư pháp (2) Thực phẩm (4) Tiếng Anh (1) Tiết niệu (1) Tiểu đường (1) Tiểu thuyết (1) Tin tức Thế giới (1) Tips & Tricks (38) Toán (23) Toddler (1) Tool Auto Click (1) Tổ tiên loài người (4) Tốc ký (2) Trading (5) Traffic (4) Trẻ em (28) Truyện ngắn (2) Tuổi mới lớn (11) Tự điển (1) Tử vi (2) TV Online (1) Ung thư (11) UniKey (1) Văn (4) Văn hóa (9) Video Clip (18) VietKey (1) Vietnam News (52) Viêm họng (1) Viêm xoang (1) VirtaPay (6) Virus (1) Vui cười (1) Vui vui (3) Wallpaper (1) Webshots Desktop (1) WiFi (4) Windows 7 (16) Windows Vista (13) Windows XP (18) Wine (1) World News (44) Y học (20) Zip / Post code (1)

♥ Introduce Myself:

IP
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Cell phone: 098.7723967 - 096.8977967
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính, Laptop.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *