†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††

Loading...

♥ Search on ledinhduy67's site (Tìm kiếm trên Trang web ledinhduy67):

Chủ Nhật, tháng 7 10, 2016

ĐẦU TƯ CÙNG VỚI CÔNG TY QUESTRA HOLDINGS

ĐẦU TƯ CÙNG VỚI CÔNG TY QUESTRA HOLDINGS
WEBSITE UY TÍN - ADMIN TRUNG THỰC - LỢI NHUẬN BỀN VỮNG


(Chứng nhận và Hợp đồng của Công ty Questra Holdings cho Thành viên)

Gần 7 năm hoạt động (04/5/2009) dưới sự điều hành của Admin trung thực người Tây Ban Nha: Neil Ploegsma; CÔNG TY QUESTRA HOLDINGs (Công ty Đầu tư Tài chính Questra Holdings) từng bước, từng bước TIẾN LÊN VỮNG MẠNH...

Nhiệm vụ của QUESTRA HOLDINGS:
Trong hơn 7 năm qua, Questra Holdings đã hỗ trợ việc điều chỉnh và giải quyết những thách thức của các doanh nghiệp, cũng như giúp các đối tác của chúng tôi tại các IPO, giải quyết những vấn đề khó khăn tài chính trong khi cổ phần hóa doanh nghiệp.

Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ mọi người vượt qua những khó khăn của họ và không thể bị đánh bại bởi những thách thức của thương trường và cuộc sống.

Questra Holdings tự hào với lời cam kết, luôn thực hiện kinh doanh một cách uy tín và chuyên nghiệp, do đó có thể giúp đỡ được nhiều người, bởi vì chúng tôi nghĩ rằng, đó là Nhiệm vụ của chúng tôi sinh ra để làm những thứ Đúng thật tốt và chia sẻ với mọi người. Và đó là lý do tại sao sự tin tưởng vào Questra Holdings đã được phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới.

Tầm nhìn của QUESTRA HOLDINGS:
Là một tập đoàn vững mạnh về tài chính, đã tạo ra giá trị đột phá tích cực cho khách hàng, đối tác và toàn bộ thị trường IPO. Trong 5 năm tới, chúng tôi có kế hoạch là một trong ba tập đoàn tài chính dẫn đầu trong lĩnh vực Cổ phần hóa doanh nghiệp (IPO), và chào bán chứng khoán trên Sở giao dịch chứng khoán Châu Âu.

Vị trí này được phản ánh trong tất cả các hành động của chúng tôi, có ảnh hưởng đến việc mở rộng và phát triển của công ty. Chúng tôi quyết không vi phạm các nghĩa vụ và trách nhiệm của công ty đối với nhân viên và đối tác của mình, bởi vì tất cả mọi thứ chúng tôi làm là một khối không thể tách rời.

TRỤ SỞ CHÍNH TẠI MADRID / TÂY BAN NHA
Calendula, 93 Edificio E, 28109 Moraleja MADRID, SPAIN

TRỤ SỞ TẠI BVI
Geneva Place, Waterfront Drive, PO Box 3469, Road Town, Tortola, British Virgin Islands

GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH
Questra Holdings Inc, BVI Company Number 1769610.

Ban điều hành Công ty Questra Holdings:
Neil Ploegsma - Giám đốc Điều hành.
Barry Smith - Giám đốc Tài chính.
Alex Wolf - Giám đốc Marketing.
Cùng với 25 Cán bộ Quản lý Chuyên môn khác.

Thông tin về Công ty Questra Holdings:
Tên đầy đủ: Questra Holdings Inc
Tên viết tắt: Questra
Địa chỉ Vật lý: Calendula, 93 Edificio E, 28109 Moraleja MADRID, SPAIN
Điện thoại: +34 917 91 29 00
E-mail: support@questra.es


Phỏng vấn Cán bộ Quản lý Công ty Questra Holdings.


Neil Ploegsma - CEO,        Barry Smith - CFO,          Alex Wolf - CCO.  


Cùng với 25 Cán bộ Quản lý Chuyên môn khác.

Chặng đường Phát triển với những Con số biết nói...
- Hoạt động đầu tư đã được chứng minh thành công và hiệu quả từ 2009 tại Châu Âu.
- 25 TOP-Manager và hơn 158 nhân viên chuyên nghiệp làm việc 110% tại Questra Holdings cho thành công của các nhà đầu tư.
- Hơn 1100 danh mục đầu tư thành công và mang lại lợi nhuận trong 7 năm qua.
- Lợi nhuận ấn tượng từ 2 – 4% được chuyển đều đặn hàng tuần vào tài khoản của nhà đầu tư.

QUỸ BẢO HIỂM AN TOÀN CỦA QUESTRA HOLDINGS:
- Tập đoàn QUESTRA HOLDINGS INC chịu trách nhiệm hoàn vốn 100% cho bất kỳ nhà đầu tư nào thông qua quỹ bảo hiểm an toàn vốn riêng biệt của mình.
- Do quỹ bảo hiểm của Questra Holdings, các nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư vốn của mình với đầy đủ sự tự tin và miễn rủi ro. Liên quan đến việc mua và bán cổ phần của các công ty đang hoạt động trên thị trường IPO, có thể không thành công, bởi các thỏa thuận quản lý có thẩm quyền do tình hình thị trường có vấn đề, quá ít quan tâm hoặc không có lợi nhuận chứng minh.
Chính vì lý do này, quỹ bảo hiểm được thành lập – để can thiệp và hoàn trả lại tiền vốn cho các nhà đầu tư.
- Quỹ bảo hiểm tài chính Questra Holdings thống kê ngày 31 tháng 12 năm 2015 là 53.972.112 €. Tất cả các nguồn tài chính đều có thể sử dụng để bảo vệ tài sản của các nhà đầu tư.

TỶ LỆ CỦA QUỸ CHIA THEO DANH MỤC TÀI SẢN:

MỤC TIÊU CỦA QUỸ BẢO HIỂM:
Tập đoàn Questra Holdings đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính (IPO). Các kinh nghiệm và năng lực vô giá của một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể làm gia tăng lợi nhuận trong hơn 88% các giao dịch đầu tư. Bởi lịch sử ấn tượng này, các nhà đầu tư có thể tin tưởng rằng, Questra Holdings sẽ bảo vệ nguồn vốn an toàn trước các lỗi ngẫu nhiên của các Manager, cũng như sự biến động của toàn bộ thị trường tài chính. Tất cả các giao dịch không thành công đều được bù đắp thông qua quỹ bảo hiểm của Questra Holdings.

PHÁT TRIỂN QUỸ BẢO HIỂM:
Để tạo ra lợi nhuận lâu dài, đồng thời có một cảm giác an toàn khi hợp tác với Questra Holdings, các nhà đầu tư nên có một vai trò tích cực trong việc hình thành quỹ bảo hiểm. Quỹ bảo hiểm đảm bảo được phát triển hàng tuần, cố định là 10% lợi nhuận của công ty cũng như của các nhà đầu tư, những người mà muốn có bảo hiểm an toàn vốn. Vào ngày 01 tháng 1 năm 2016, thị phần của các nhà đầu tư có bảo hiểm lên tới 76%. Quỹ bảo hiểm chỉ có thể sử dụng trong trường hợp giao dịch không thành công, để bù đắp vào các tài khoản có bảo hiểm của các nhà đầu tư, chứ không phải để tạo ra lợi nhuận, thúc đẩy sự phát triển của công ty hay trả chi phí nhân sự hoặc giải quyết các nhu cầu khác.


Tỷ lệ phần trăm của quỹ bảo hiểm vào ngày 01 tháng 1 năm 2016.

CÔNG DỤNG CỦA QUỸ:
Về việc có hay không có bảo hiểm cho các gói đầu tư là do chủ sở hữu tự làm chủ. Ban lãnh đạo Quetra Holdings đã quyết định từ kinh nghiệm, kích hoạt bảo hiểm tự động cho tất cả các nhà đầu tư mới, để bảo vệ tài sản của họ, vì phần nhiều chưa nhận thức được cách thức hoạt động của quỹ lúc ban đầu. Giải pháp này nhằm tránh xung đột lợi ích giữa công ty và các nhà đầu tư của mình.


Có thể bật / tắt bảo hiểm trong tài khoản cá nhân bất cứ lúc nào.

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VỐN CỦA QUỸ:
* Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi sử dụng các kỹ thuật giám sát đặc biệt cho tất cả các dự án được thực hiện bởi các nhà quản lý đầu tư, để theo dõi các giao dịch và ghi nhận ngay sự thiếu hụt trong tài khoản của các nhà đầu tư. Nếu có những giao dịch không thuận lợi, do các danh mục đầu tư có phần tiêu cực đến từ một trong những quản lý của chúng tôi. Để cân bằng hoạt động bất lợi của tài khoản, quỹ bảo hiểm sẽ bù đắp ngay lập tức và hoàn trả không phụ thuộc vào độ lớn của số tiền. Việc bảo vệ độc đáo này cho phép bạn kiếm tiền mà không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoài việc thu lợi nhuận!
* Quỹ bảo hiểm an toàn được thêm vốn vĩnh viễn và ghi nhận sự tăng trưởng liên tục hàng tuần, do đó, việc thiếu tiền mặt là không thể có trong các tài khoản của quỹ, miễn là thị trường vẫn ổn định.
* Vì một lý do nào đó, mà quỹ không còn tiền mặt, công ty sẽ hoàn trả lại tiền cho các nhà đầu tư từ các nguồn tài chính khác đến khi được hoàn trả tổng số vốn.

Quỹ bảo hiểm không hoàn trả:
* Tiền vốn của những nhà đầu tư không sử dụng bảo hiểm.
* Tiền vốn do lỗi cá nhân của nhà đầu tư bên ngoài phạm vị trách nhiệm của Công ty QUESTRA HOLDINGS INC.

Dịch vụ của Chúng tôi:
QUESTRA HOLDINGS EUROPE – một thương hiệu đầu tư tài chính hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp cho các nhà đầu tư một phương tiện hoàn hảo nhất để bắt đầu thực hiện kế hoạch và ước mơ của mình. Một mô hình kinh doanh độc đáo với các danh mục đầu tư lợi nhuận cao, cho phép mỗi người có thể đạt được tự do tài chính ngay ở nơi mình đang sinh sống trong thời gian rất ngắn.

Questra Holdings chuyên hoạt động đầu tư trong các lĩnh vực: Thương mại bất động sản, đấu giá các doanh nghiệp, hỗ trợ và tài trợ các công ty trên thị trường IPO (Cổ phần hóa doanh nghiệp). Với những danh mục đầu tư kể trên, cùng kinh nghiệm và năng lực của các Manager, Questra Holdings đã đạt được lợi nhuận ấn tượng kể từ khi thành lập và mang đến cho các nhà đầu tư nguồn thu nhập khổng lồ tăng trưởng đều đặn qua từng thời kỳ.

“Ý tưởng cơ bản của Questra Holdings là cung cấp cho các nhà đầu tư một cơ hội sinh lời vốn an toàn, uy tín, một nguồn lợi nhuận lâu dài, cũng như một sự nghiệp bền vững.”

Chương trình Kết nối:
Một chương trình liên kết đặc biệt đã được tạo ra cho các đối tác của Questra Holdings muốn gia tăng lợi nhuận, nó độc đáo hơn so với các chương trình liên kết khác và nổi bật rõ ràng với những lợi ích thiết thực.

* Tiền thưởng từ việc kết nối Questra Holdings với những người quan tâm.
Chương trình liên kết 9 cấp độ cho phép các đối tác gia tăng thu nhập qua việc chia sẻ và kết nối Questra Holdings với những người quan tâm ngoài những lợi nhuận từ các gói đầu tư hàng tuần.

* Phần thưởng đặc biệt mỗi khi lên cấp bậc (Level).
Khi các đối tác hỗ trợ được một số người thu được lợi nhuận hàng tuần, Questra Holdings sẽ có phần thưởng đặc biệt cho sự nỗ lực đó.

* Trả trước không lãi suất của Questra Holdings.
Công ty sẽ hỗ trợ các đối tác năng động của mình với một khoản trả trước (75% giá trị) không lãi suất để mua bất động sản mơ ước hoặc một chiếc xe hơi mới.

Phát triển Sự nghiệp:
Chương trình thưởng bao gồm 9 cấp bậc (Levels). Khi lên cấp bậc cao hơn, các đối tác không những nhận được mức hoa hồng cao hơn, mà còn nhận được thêm tiền thưởng có giá trị làm tăng thu nhập hàng tháng của mình.

Giai đoạn đầu tiên của sự nghiệp (Newcomer) là sở hữu ít nhất một danh mục đầu tư của Questra Holdings. Để đạt được cấp bậc thứ hai, hệ thống của các đối tác phải đạt được 3000 Euro vốn đầu tư (không phụ thuộc thời gian). Đối với cấp bậc thứ ba, tổng vốn đầu tư của hệ thống phải cần là 25.000 Euro và cứ tiếp tục như vậy đến cấp bậc thứ 9.

Với thành tích hệ thống 25.000 Euro các đối tác bắt đầu có được một phần thưởng thêm (BONUS). Từ 1.000 Euro tăng lên đến một hệ thống 10.000.000 Euro với tiền thưởng cao nhất là 500 000 EUR.


Phát triển Sự nghiệp.

Tiền thưởng Kết nối:
Tỷ lệ % tiền thưởng phụ thuộc vào doanh thu từ hệ thống và cấp bậc của các đối tác. Ví dụ sau 3-4 tháng, bạn là Gold Agent ở cấp bậc thứ 4, và do đó có được một tỷ lệ 10,5% vào các đối tác trực tiếp giới thiệu. Ví dụ, họ đầu tư gói màu đỏ 7290 Euro, bạn sẽ nhận được 765 € tiền thưởng. Và ngoài ra còn có tỷ lệ % chênh lệch giữa các đối tác gián tiếp.

Hãy làm những việc Đúng thật tốt và chia sẻ với mọi người. Bạn sẽ có những phần thưởng xứng đáng!


Tiền thưởng từ việc kết nối Questra Holdings với những người quan tâm.

Hợp đồng Đầu tư:
Công ty Questra Holdings sẽ gửi GIẤY CHỨNG NHẬN và 2 bản HỢP ĐỒNG ĐẦU TƯ đến tận nhà cho các nhà đầu tư trong thời gian sớm nhất. Các nhà đầu tư có trách nhiệm ký vào HỢP ĐỒNG và gửi trả lại cho Công ty Questra Holdings 1 bản...


(Chứng nhận và Hợp đồng của Công ty Questra Holdings cho Thành viên)

♥ Hãy đến và Đầu tư cùng với QUESTRA HOLDINGS!... ♥

LƯU Ý:
Khi đăng ký, các bạn nhập số ĐTDĐ vào Form như sau:
* Enter your phone number: +84...số ĐTDĐ của bạn... (bỏ số 0) *
* Lưu ý: Số ĐTDĐ chính là ID để Đăng nhập sau này. *


☼☼☼ REAL COMPANY IN SPAIN ☼☼☼
Profit: 0.38% Daily - 2.64% Weekly - 10.56% Monthly
Minimum Invest: € 90.00 via PERFECTMONEY, BITCOIN.
Min Payout: € 10.00. Withdrawal: 1 - 24 hours.
Note: The Certificate and the Contract from Questra will be sent to you.
Downline commissions: F1: 5%.
Note: Withdrawal fee: 0.50%.
☼☼☼ Status: CLOSED ☼☼☼
☼☼☼ PROOF OF PAYMENTS FROM QUESTRA HOLDINGS ☼☼☼


(Proof of Deposit to Questra Holdings - 03-8-2016)


(Proof of Deposit to Questra Holdings - 03-8-2016)


Bảng tính Chi tiết Đầu tư và Lợi nhuận THỰC tại Questra Holdings.


Hợp đồng từ Công ty Questra Holdings ngày 12/12/2016.

☼ Mọi thông tin chi tiết; xin vui lòng GỌI THOẠI cho ledinhduy67 thông qua Skype: ledinhduy67 hoặc Zalo và Cell phone: 0987723967.

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook
Yahoo
Reddit
Feed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


♥ Cảnh báo:

Đầu tư Online có thể không thích hợp cho tất cả mọi người.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về các rủi ro liên quan.
Bạn nên xem xét khả năng tài chính mà lựa chọn Website phù hợp với mình.
Luôn lưu ý rằng lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.
Bạn phải luôn luôn xem việc "Bảo toàn Nguồn vốn"
mục tiêu hàng đầu trong Đầu tư Online.

♥ Donate:

Please make a Donation so I can keep helping People just like You.
Every little bit helps!  :)
You can even use your Credit Card!... Thank you very much!
(https://www.paypal.me/ledinhduy67)
- Yahoo or Skype nick: ledinhduy67 -

♥ Labels (♥ TÌM BÀI VIẾT THEO TỪ KHÓA ♥):

3gp files (1) Advertisements (1) AlertPay (2) Anh ngữ (7) Animals (1) Anti (9) Audio (8) Ban (1) Bạn có biết? (187) Bank Online (6) Bank System (4) Bảo mật (1) BBAN (2) Beautiful Pictures (13) Beer (1) Beliefs (1) BIC (2) BitCoin (8) Bitcoin Miner (6) BitCoin Mining (7) BTC (10) Card (2) Card màn hình (2) CashBar (6) Casino (1) Catholicism (40) Câu đối (1) Cây thuốc quanh ta (64) Charles Darwin (4) Chân lý (6) Chân lý Công giáo (56) Chấn thương (2) Chia sẻ (62) Chia sẽ (1) Children (25) Cho vay Trực tuyến (1) Cigarettes (1) Co giật (1) Code (10) Converter (6) CPM (1) Crack (27) Cuộc sống quanh ta (57) Currency Trading (14) Dạy con (16) Dân gian (14) Dictionary (1) Did you know? (186) DogeCoin (2) Download (1) Driver (1) Đái dầm (1) Đại học (12) Đáp án (42) Đau bao tử (3) Đau bụng (3) Đau dạ dày (3) Đau lưng (1) Đau răng (5) Đầu tư Trực tuyến (12) Đề thi (30) Địa lý (4) Đố vui (21) Đố vui có thưởng (20) Đông dược (7) Động kinh (1) Đông y (82) ĐTDĐ (4) Đu đủ (4) Earning Online (5) Earning Online News (57) Eastern Medicine (83) English (8) Exchange (3) Faucet (3) FaucetBox (3) Finance (3) Fonts (1) Forex Trading (12) Free (1) Fun (20) Fun Quiz (21) Gai cột sống (2) Game (2) Gan (2) Ghost (4) Giải đáp (2) Giải độc (5) Giải thưởng (14) Giải trí (26) Giấc ngủ (1) Google-Adsense (1) GPT (1) Gương soi (15) Hài hước (1) Hạnh phúc (17) Hardware (1) Hệ điều hành (4) Hiểu để sống Đạo (5) Ho (4) Hóa học (5) Học làm người (10) Hosting (1) Hotspot (1) Html (1) Huyết áp (2) HYIP (17) I Share (7) IBAN (2) IDM (3) Internet (14) Introduce Yourself (1) Investment (10) Joiner (2) KaraOke (1) Key (17) Key Free (13) Keygen (18) Khoa học (41) Kids (21) Kiếm tiền trên mạng (31) Kiếm tiền trực tuyến (34) Kinh doanh (17) LibertyReserve (1) Licence Key (20) Lịch sử (6) LiteCoin (1) Lừa đảo (14) (6) Make money online (61) Mãng cầu xiêm (1) Mathematics (23) Mắt (2) Mặt trái Xã hội (12) Media (1) Medicine (12) Mẹo vặt (4) Miễn phí (2) MMO (112) Mụn nhọt (1) Music (12) Nature (1) Ngâm rượu (2) Ngân hàng Trực tuyến (1) Ngọc Hương (1) Nhạc phim (1) Nhật ký (116) Nhức đầu (3) Nói lắp (1) Notifications (5) Novels (1) Office (2) Online (2) Ổ đĩa ảo (1) Parent (7) Parenting Tips (16) Payment Proofs (42) PayPal (5) Payza (1) Perfect Money (7) Phần mềm (7) Phim ngắn (1) Phong độc (1) Phụ đề (1) Poems (5) PTC (32) PTC News (9) PTD (6) PTP (7) PTR (8) PTS (3) PTU (7) Puzzle with Prizes (10) Quà tặng cuộc sống (128) Quảng cáo (2) Remote (1) Rip (1) Russian (1) Scam (7) Science (32) Search site (2) Security (8) Share (55) Share link (5) Short links (2) Sinh vật (5) Software (80) Splitter (2) Stammering (1) Subtitle (2) Suy nhược Thần kinh (2) Sự thật (29) SWIFT (2) Tai biến (1) Tài chính (2) Tâm linh (10) Tập đi (1) Té ngã (3) Tetris (1) Thảo dược (5) Thần đồng (1) The Best CashBar (6) Thiên nhiên (7) Thiếu máu (1) Thiếu nhi Nga (1) Thiếu sắt (1) Thông báo (5) Thơ (9) Thủ thuật (40) Thuyết Tiến hóa (5) Thư pháp (2) Thực phẩm (4) Tiếng Anh (1) Tiết niệu (1) Tiểu đường (1) Tiểu thuyết (1) Tin tức Thế giới (1) Tips & Tricks (38) Toán (23) Toddler (1) Tool Auto Click (1) Tổ tiên loài người (4) Tốc ký (2) Trading (5) Traffic (4) Trẻ em (28) Truyện ngắn (2) Tuổi mới lớn (11) Tự điển (1) Tử vi (2) TV Online (1) Ung thư (11) UniKey (1) Văn (4) Văn hóa (9) Video Clip (18) VietKey (1) Vietnam News (52) Viêm họng (1) Viêm xoang (1) VirtaPay (6) Virus (1) Vui cười (1) Vui vui (3) Wallpaper (1) Webshots Desktop (1) WiFi (4) Windows 7 (16) Windows Vista (13) Windows XP (18) Wine (1) World News (44) Y học (20) Zip / Post code (1)

♥ Introduce Myself:

IP
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Cell phone: 098.7723967 - 096.8977967
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính, Laptop.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *