†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††

Loading...

♥ Search on ledinhduy67's site (Tìm kiếm trên Trang web ledinhduy67):

Chủ Nhật, tháng 9 30, 2012

HỌC VÀ LUYỆN NGHE ANH NGỮ VỚI ENGLISH STUDY PRO 2012

☼ English Study Pro 2012 Full ☼
Phần mềm học và luyện nghe tiếng Anh hay nhất

English Study Pro là chương trình hỗ trợ học tiếng Anh dành cho người Việt Nam. Chương trình cung cấp cho các bạn những tư liệu và công cụ cần thiết để học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao.

Với lượng kiến thức rộng lớn và bao quát các kỹ năng khát nhau cùng với những công cụ tra cứu hữu ích, English Study luôn cố gắng là một phần mềm dành cho rất nhiều đối tượng sử dụng khác nhau có liên quan đến nhu cầu sử dụng tiếng Anh.


Download English Study Pro 2012 Full Crack

Giới thiệu về English Study Pro 2012:

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh
Bạn có thể sử dụng phần ABC Grammar (Văn phạm Vỡ lòng) để trang bị cho mình vốn tiếng Anh cơ bản nhất trong thời gian ngắn rồi tiếp tục khai thác những tính năng còn lại trong chương trình để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của bạn.

Nếu bạn là người đã biết tiếng Anh
Bạn không thể thiếu English Study Pro bên cạnh để luôn luôn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình đồng thời để tra cứu phục vụ cho công việc của mình.

Nếu bạn là giáo viên Anh ngữ
English Study Pro là công cụ hữu hiệu để bạn soạn bài, nghiên cứu, lưu trữ các tư liệu của mình và thiết kế đề thi cho học sinh. Nó còn có thể là một công cụ hữu ích để giảng dạy tiếng Anh và làm bài thi.

Giao diện:
English Study Pro được thiết kế kỹ lưỡng với giao diện mang phong cách hiện đại, không chỉ để đẹp mắt mà còn được phân tích kỹ lưỡng nhằm tạo cảm giác tích cực trong suốt quá trình học và làm việc với chương trình. English Study Pro 2012 dùng dạng font chữ đặc biệt giúp nội dung thể hiện rõ ràng, đẹp mắt và dễ đọc.


Download English Study 2012 full, phần mềm học tiếng anh hiệu quả nhất

Trong cửa sổ chính, thanh công cụ bên trái dùng để chọn nhanh các chức năng của chương trình, bạn cũng có thể dùng các phím tắt đã định nghĩa sẵn để mở các chức năng đó. Phần bên phải dùng cho việc tra cứu. Tất cả các từ điển để tra cứu cùng với phần hướng dẫn đều nằm trong này để bạn có thể tra cứu bất cứ lúc nào trong quá trình học. Ở đây còn có tab News để hiện các tin tức có liên quan đến English Study Pro, nó cũng thông báo cho bạn download bản cập nhật nếu có, nội dung này chỉ thể hiện khi bạn có kết nối Internet.

Tra cứu:
English Study Pro cung cấp cho bạn 8 Từ điển, gồm:
  1. Từ điển Anh-Việt: có đến 300.000 từ bao gồm tất cả các lĩnh vực Y học, Sinh học, Vật lý, Hóa học,... và có đầy đủ các từ phát sinh. Từ điển có phát âm và trên 2.000 hình minh họa. Bạn có thể download phiên bản mới của từ điển (nếu có) qua Website này.
  2. Từ điển Anh-Anh: có đến hơn 200.000 mục từ tra cứu.
  3. Từ điển Việt-Anh: Là quyển Từ điển Đặc biệt được tạo bằng cách tra ngược từ cuốn từ điển Anh-Việt. Gồm 160.000 mục từ tra cứu.
  4. Từ điển cách dùng từ: Giải thích cách dùng một số từ đặc biệt trong tiếng Anh.
  5. Từ điển Đồng nghĩa – Phản nghĩa: Gồm có 15.000 mục từ tra cứu làm việc đồng bộ với từ điển Anh-Việt.
  6. Từ điển Tiếp đầu ngữ: Gồm có 242 tiếp đầu ngữ.
  7. Từ điển Tiếp vĩ ngữ: Gồm có 119 tiếp vĩ ngữ.
  8. Từ điển Phân loại từ (Lexicon): Khác với Từ điển thông thường, với Từ điển phân loại từ, bạn tra cứu từ theo từng chủ đề, mỗi chủ đề lại phân thành từng nhóm nhỏ hơn. Dùng từ điển này bạn có thể tra cứu và tích lũy vốn từ theo từng chủ đề một cách rất hiệu quả và nhanh chóng.


Học tiếng Anh:
Để hỗ trợ học tiếng Anh, English Study Pro cung cấp các chức năng sau:

ABC Grammar (Văn phạm vỡ lòng):Dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh. ABC Grammar là các bài học văn phạm vỡ lòng được viết một cách ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu để giúp người mới bắt đầu học tiếng Anh có một vốn kiến thức văn phạm căn bản một cách nhanh nhất. Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh, hãy học kỹ phần này trước. Để giúp quen dần với tiếng Anh, từng câu ví dụ trong bài đều cho phép bạn có thể click mouse lên để nghe đọc. Chương trình cũng cung cấp công cụ học từ vựng hấp dẫn để giúp thuộc các từ vựng trong từng bài. Phần bài tập có thể làm trực tiếp trên máy và có chấm điểm.


Advanced Grammar (Văn phạm nâng cao): Đây là phần gồm các bài văn phạm tiếng Anh chuyên sâu. Bạn có thể dùng nó để tìm hiểu thêm các yếu tố văn phạm trong tiếng Anh, gồm 136 unit bàn chi tiết về các yếu tố văn phạm khác nhau trong tiếng Anh. Phần này cũng cung cấp cho bạn nhiều bài tập làm trực tiếp trên máy có chấm điểm. Nó cũng cung cấp cấp tính năng tìm kiếm văn phạm để bạn có thể dễ dàng đọc một phần văn phạm nào đó mà bạn đang cần.


Reading Books (Luyện đọc): Đây là phần dùng để tập đọc sách tiếng Anh. Một trong những cách để trau giồi tiếng Anh là đọc thật nhiều sách viết bằng tiếng Anh, qua đó bạn có ý niệm về cách dùng từ, đặt câu trong tiếng Anh. Khi đọc một quyển sách tiếng Anh, bạn thường phải dùng một quyển tự điển để tra những từ mới mà bạn chưa hiểu trong quyển sách đó. Bạn cũng muốn có thể ghi chú những từ mới trong bài đọc đó để bạn học thuộc nó. Việc tra từ này chiếm khá nhiều thời gian trong việc đọc. Phần Reading Books sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong công việc này. Phần Reading Books được tổ chức theo dạng một thư viện sách, trong đó chứa nhiều sách, tác phẩm văn học tiếng Anh để bạn đọc. Nó còn cho phép bạn có thể tạo thêm sách mới, tức nếu bạn có một quyển sách hay nào đó muốn giữ lại trong thư viện sách trên đĩa cứng của mình, bạn có thể đưa quyển sách đó vào và dùng phần Reading Books để đọc cho tiện lợi. Chương trình đã có sẵn một vài quyển sách để bạn đọc. Một quyển sách có thể kèm theo phần âm thanh đọc nó (Audio book). Lúc này trên cửa sổ có thêm thanh công cụ để đọc/tắt phần âm thanh. Nó cũng cho phép click mouse phải vào các câu trong bài để nghe đọc câu đó.

Để tiện lợi và hứng thú hơn trong việc luyện đọc sách, English Study Pro hỗ trợ công cụ đọc để giúp bạn đọc sách trên máy tính cũng có cảm giác như đọc một quyển sách cầm trên tay. Trong quá trình đọc bạn có thể đánh dấu những chỗ bạn cần lưu ý, hay ghi chú thêm vào những đoạn nào đó.

Những quyển sách luyện đọc và audio book sẽ được cung cấp cho bạn qua Website này hoàn toàn miễn phí.




Writing Assistant (Hỗ trợ viết): Đây là chức năng hỗ trợ cho bạn trong việc viết một bài viết bằng tiếng Anh. Nó cũng có chức năng Tự động kiểm tra lỗi chính tả và Kiểm tra chính tả toàn bài để hỗ trợ cho bạn viết đúng. Nội dung bạn viết có thể lưu thành bất kỳ file nào trên đĩa theo ý bạn. Chương trình cũng cung cấp tài liệu hướng dẫn bạn viết các thư từ thương mại tiếng Anh-Mỹ và các mẫu câu tham khảo để viết thư từ tiếng Anh.


Conversation (Đàm thoại): Bàn về các cách thức đàm thoại trong tiếng Anh-Mỹ. Nó gồm 18 chương với các chủ đề như cách gọi điện thoại, cách chào hỏi, cách xin lỗi, cách bày tỏ cảm xúc,... Bạn có thể click chuột để nghe đọc các câu mẫu trong bài. Mỗi chương trong phần đàm thoại còn có nhiều bài đàm thoại mẫu. Bạn có thể nghe các bài đàm thoại này để luyện tập. Đặc biệt, bạn có thể thực tập lại các bài đàm thoại mẫu đã nghe bằng cách chọn một vai rồi đàm thoại với máy thông qua micro rồi nghe lại. Mỗi chương còn có thêm nhiều bài đàm thoại để bạn hoàn chỉnh và phát triển bằng cách điền thêm vào các câu trống.


Listenings Courses (Luyện nghe): Đây là công cụ hỗ trợ cho bạn trong việc luyện nghe theo những giáo trình luyện nghe được dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần Listenings này hỗ trợ nhiều dạng giáo trình luyện nghe khác nhau. Tính năng luyện nghe của English Study Pro 2012 được thiết kế để giúp bạn khai thác trọn vẹn các giáo trình luyện nghe mà bạn học. Từng phần trong các giáo trình được biên tập lại giúp bạn dễ truy cập đồng thời được trình bày thật đẹp mắt và rõ ràng. Nó không chỉ giúp bạn luyện nghe thụ động mà còn cho phép tương tác, làm các bài tập được yêu cầu trong giáo trình, có chấm điểm, có đáp án và cung cấp Audio Scripts. Các giáo trình luyện nghe không tích hợp sẵn trong phần cài đặt chương trình mà bạn có thể tùy ý download miễn phí trên Website này.

Khi download một trình luyện nghe mới, các bạn chỉ cần chọn menu Study/Listenings/Install a new listening để cài đặt trình luyện nghe mới vào chương trình. Trình luyện nghe mới sẽ xuất hiện thêm trong menu Listenings đồng thời cũng hiện thêm nút chọn trên thanh công cụ chọn nhanh ở bên trái cửa sổ.




Exam Tests (Trắc nghiệm): Phần trắc nghiệm giúp bạn tự kiểm tra lại trình độ tiếng Anh của mình qua các bài thi trắc nghiệm. Chương trình sẽ tự động tạo ngẫu nhiên đề thi trắc nghiệm từ những câu trắc nghiệm có sẵn trong các thư viện trình độ A, B hoặc C của chương trình hay lấy từ các thư viện trắc nghiệm đã được tạo bằng công cụ tạo thư viện trắc nghiệm. Chương trình có tính giờ làm bài.


Vocabulary Study (Học từ vựng): English Study Pro còn cung cấp cho bạn một công cụ dùng để học từ vựng thật hấp dẫn. Mỗi ngày bạn có thể nhập một số từ mới và ghi chú nghĩa cho chúng vào chương trình rồi học thuộc. Sau khi tạo danh sách từ vựng, chương trình cung cấp cho bạn 3 tính năng để giúp học thuộc từ:
  1. Nhìn và nghe để học thuộc các từ bạn đã đưa vào.
  2. Ghép từ với nghĩa để thuộc.
  3. Viết lại từ để nhớ chính tả. Ngoài ra bạn còn có thể tích lũy thêm từ mới bằng chức năng học từ qua ví dụ.


Phần mềm học từ vựng hay nhất

Games (Trò chơi): Các trò chơi vừa có tác dụng giải trí vừa có tác dụng luyện tập, trao dồi thêm Anh ngữ. English Study Pro có thể hỗ trợ nhiều trò chơi cài đặt vào chương trình. Bạn hãy theo dõi Website này để download thêm nhiều trò chơi mới (nếu có). Khi download một trò chơi mới, bạn click menu Study/Games/Install a new game để cài đặt trò chơi mới vào chương trình. English Study Pro cung cấp một trò chơi mặc nhiên là Crossword Game (Trò chơi ô chữ). Để có các trò chơi này cũng cần nhiều thời gian và công sức, nhất là ý tưởng. Vì vậy, nếu bạn có ý tưởng trò chơi để phục vụ việc học tiếng Anh qua trò chơi, bạn có thể gửi cho chúng tôi, nếu được, chúng tôi sẽ thiết kế để phục vụ mọi người.


Bảng tra cứu:
English Study Pro cung cấp cho bạn một số bảng tra cứu gồm:
  • Bảng động từ bất quy tắc
  • Bảng các đơn vị đo lường Anh-Mỹ
  • Bảng các nguyên tố hóa học tiếng Anh
  • Bảng phiên âm quốc tế

Công cụ:
Create Q&A Library (Tạo thư viện trắc nghiệm): English Study Pro cung cấp cho bạn công cụ để tạo và lưu trữ các câu trắc nghiệm mà bạn thu thập được. Bạn có thể tạo ra các câu trắc nghiệm với nhiều dạng khác nhau. Bạn có thể dùng các thư viện trắc nghiệm này để làm bài trắc nghiệm trong phần Trắc nghiệm hay thiết kế các đề thi trắc nghiệm bằng công cụ Thiết kế đề thi trắc nghiệm. English Study Pro 2012 cũng cung cấp thêm các nút công cụ để bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng copy các đề thi trắc nghiệm trên web hay ở các nội dung khác chuyển thành thư viện trắc nghiệm để lưu trữ.


Design exam tests (Tạo đề thi trắc nghiệm): Đây là công cụ dùng để thiết kế các đề thi trắc nghiệm để phục vụ cho việc in ấn đề thi hoặc dùng làm đề thi thi thử trong phần Trắc nghiệm. Bạn thiết kế đề thi dựa trên các thư viện trắc nghiệm đã được tạo trước.


Web browser (Duyệt web): Đây là công cụ giúp bạn duyệt web bằng English Study Pro, nó giúp bạn dễ dàng tra từ điển khi đọc các nội dung web viết bằng tiếng Anh. Chương trình chỉ hỗ trợ duyệt web bằng Internet Explorer. Bạn có thể tra bất kỳ từ tiếng Anh nào trong trang web chỉ bằng một thao tác là Double click lên từ đó.


Utilities (Tiện ích): Đây là các tiện ích sẽ được hỗ trợ thêm cho bạn, tùy theo nhu cầu thực tế, các tiện ích này sẽ được lần lượt phát triển thêm. Khi có một tiện ích mới, bạn có thể download miễn phí trên website này. Để cài đặt một tiệc ích mới vừa download, bạn chỉ cần chọn menu Tools/Utilities/Install a new utility, trình tiện ích mới sẽ có thêm trong menu Utilities của chương trình.

@ Download Link: English Study Pro 2012 (Full)


Hướng dẫn Crack:

1. Tải bộ cài đặt bên trên về. Sau khi tải về, dùng WinRar để giải nén file RAR bộ cài đặt English Study Pro 2012.

2. Phải tắt tất cả ứng dụng đang chạy, sau đó, chạy file Setup.exe trong thư mục vừa giải nén để cài đặt.

3. Sau khi cài đặt, các bạn vào thư mục cài đặt đổi tên file ESPro.exe thành ESPro2.exe (Thư mục cài đặt mặc định là C:\EngStdPro2012\)

4. Giải nén file ESPro.exe.rar rồi Copy đến thư mục đã cài đặt EngStdPro2012 để chuẩn bị Crack.

5. Chạy file ESPro.exe vừa Copy vào sẽ thấy yêu cầu nhập số Serial như hình dưới. Các bạn nhập vào số Serial: 81YUH-9DVPX-K12GS.


Nhập số Serial... English Study Pro 2012 rồi bấm "Tiếp"


Chương trình yêu cầu các bạn nhập Mã kích hoạt...
Hãy nhập 5 Ký tựSố bất kỳ vào nơi tôi đánh 5 dấu (*) như hình trên.


Ví dụ: Ở ô này tôi đã nhập DUY67 như hình trên rồi bấm "Kích hoạt".


Ngay lập tức, một hộp thoại chứa Mã kích hoạt hiện ra...


Các bạn nhập Mã kích hoạt này vào lại chỗ ô ban nãy rồi bấm "Kích hoạt".


Hộp thoại hiện ra thông báo: "Kết quả kích hoạt thành công".

6. Sau khi kích hoạt thành công, chương trình sẽ khởi động. Các bạn chờ chương trình khởi động hoàn chỉnh rồi đóng chương trình lại và xóa file ESPro.exe đi...

7. Đổi tên file ESPro2.exe trở về lại trạng thái ban đầu ESPro.exe

Vậy là xong. Bây giờ, bạn bắt đầu sử dụng được rồi đó!

Chúc các bạn thành công!

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook
Yahoo
Reddit
Feed

2 nhận xét:

  1. Nặc danh12/7/13 11:23

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ...

    Phú Vinh (Nha Trang)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12/7/13 11:24

    Thanks for your share!...

    Tony Nguyễn (Denmark)

    Trả lờiXóa


♥ Cảnh báo:

Đầu tư Online có thể không thích hợp cho tất cả mọi người.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về các rủi ro liên quan.
Bạn nên xem xét khả năng tài chính mà lựa chọn Website phù hợp với mình.
Luôn lưu ý rằng lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.
Bạn phải luôn luôn xem việc "Bảo toàn Nguồn vốn"
mục tiêu hàng đầu trong Đầu tư Online.

♥ Donate:

Please make a Donation so I can keep helping People just like You.
Every little bit helps!  :)
You can even use your Credit Card!... Thank you very much!
(https://www.paypal.me/ledinhduy67)
- Yahoo or Skype nick: ledinhduy67 -

♥ Labels (♥ TÌM BÀI VIẾT THEO TỪ KHÓA ♥):

3gp files (1) Advertisements (1) AlertPay (2) Anh ngữ (7) Animals (1) Anti (9) Audio (8) Ban (1) Bạn có biết? (187) Bank Online (6) Bank System (4) Bảo mật (1) BBAN (2) Beautiful Pictures (13) Beer (1) Beliefs (1) BIC (2) BitCoin (8) Bitcoin Miner (6) BitCoin Mining (7) BTC (10) Card (2) Card màn hình (2) CashBar (6) Casino (1) Catholicism (40) Câu đối (1) Cây thuốc quanh ta (64) Charles Darwin (4) Chân lý (6) Chân lý Công giáo (56) Chấn thương (2) Chia sẻ (62) Chia sẽ (1) Children (25) Cho vay Trực tuyến (1) Cigarettes (1) Co giật (1) Code (10) Converter (6) CPM (1) Crack (27) Cuộc sống quanh ta (57) Currency Trading (14) Dạy con (16) Dân gian (14) Dictionary (1) Did you know? (186) DogeCoin (2) Download (1) Driver (1) Đái dầm (1) Đại học (12) Đáp án (42) Đau bao tử (3) Đau bụng (3) Đau dạ dày (3) Đau lưng (1) Đau răng (5) Đầu tư Trực tuyến (12) Đề thi (30) Địa lý (4) Đố vui (21) Đố vui có thưởng (20) Đông dược (7) Động kinh (1) Đông y (82) ĐTDĐ (4) Đu đủ (4) Earning Online (5) Earning Online News (57) Eastern Medicine (83) English (8) Exchange (3) Faucet (3) FaucetBox (3) Finance (3) Fonts (1) Forex Trading (12) Free (1) Fun (20) Fun Quiz (21) Gai cột sống (2) Game (2) Gan (2) Ghost (4) Giải đáp (2) Giải độc (5) Giải thưởng (14) Giải trí (26) Giấc ngủ (1) Google-Adsense (1) GPT (1) Gương soi (15) Hài hước (1) Hạnh phúc (17) Hardware (1) Hệ điều hành (4) Hiểu để sống Đạo (5) Ho (4) Hóa học (5) Học làm người (10) Hosting (1) Hotspot (1) Html (1) Huyết áp (2) HYIP (17) I Share (7) IBAN (2) IDM (3) Internet (14) Introduce Yourself (1) Investment (10) Joiner (2) KaraOke (1) Key (17) Key Free (13) Keygen (18) Khoa học (41) Kids (21) Kiếm tiền trên mạng (31) Kiếm tiền trực tuyến (34) Kinh doanh (17) LibertyReserve (1) Licence Key (20) Lịch sử (6) LiteCoin (1) Lừa đảo (14) (6) Make money online (61) Mãng cầu xiêm (1) Mathematics (23) Mắt (2) Mặt trái Xã hội (12) Media (1) Medicine (12) Mẹo vặt (4) Miễn phí (2) MMO (112) Mụn nhọt (1) Music (12) Nature (1) Ngâm rượu (2) Ngân hàng Trực tuyến (1) Ngọc Hương (1) Nhạc phim (1) Nhật ký (116) Nhức đầu (3) Nói lắp (1) Notifications (5) Novels (1) Office (2) Online (2) Ổ đĩa ảo (1) Parent (7) Parenting Tips (16) Payment Proofs (42) PayPal (5) Payza (1) Perfect Money (7) Phần mềm (7) Phim ngắn (1) Phong độc (1) Phụ đề (1) Poems (5) PTC (32) PTC News (9) PTD (6) PTP (7) PTR (8) PTS (3) PTU (7) Puzzle with Prizes (10) Quà tặng cuộc sống (128) Quảng cáo (2) Remote (1) Rip (1) Russian (1) Scam (7) Science (32) Search site (2) Security (8) Share (55) Share link (5) Short links (2) Sinh vật (5) Software (80) Splitter (2) Stammering (1) Subtitle (2) Suy nhược Thần kinh (2) Sự thật (29) SWIFT (2) Tai biến (1) Tài chính (2) Tâm linh (10) Tập đi (1) Té ngã (3) Tetris (1) Thảo dược (5) Thần đồng (1) The Best CashBar (6) Thiên nhiên (7) Thiếu máu (1) Thiếu nhi Nga (1) Thiếu sắt (1) Thông báo (5) Thơ (9) Thủ thuật (40) Thuyết Tiến hóa (5) Thư pháp (2) Thực phẩm (4) Tiếng Anh (1) Tiết niệu (1) Tiểu đường (1) Tiểu thuyết (1) Tin tức Thế giới (1) Tips & Tricks (38) Toán (23) Toddler (1) Tool Auto Click (1) Tổ tiên loài người (4) Tốc ký (2) Trading (5) Traffic (4) Trẻ em (28) Truyện ngắn (2) Tuổi mới lớn (11) Tự điển (1) Tử vi (2) TV Online (1) Ung thư (11) UniKey (1) Văn (4) Văn hóa (9) Video Clip (18) VietKey (1) Vietnam News (52) Viêm họng (1) Viêm xoang (1) VirtaPay (6) Virus (1) Vui cười (1) Vui vui (3) Wallpaper (1) Webshots Desktop (1) WiFi (4) Windows 7 (16) Windows Vista (13) Windows XP (18) Wine (1) World News (44) Y học (20) Zip / Post code (1)

♥ Introduce Myself:

IP
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Cell phone: 098.7723967 - 096.8977967
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính, Laptop.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *