†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††

Loading...

♥ Search on ledinhduy67's site (Tìm kiếm trên Trang web ledinhduy67):

Thứ Năm, tháng 10 04, 2012

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GIÁO TRÌNH CHO ENGLISH STUDY PRO

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GIÁO TRÌNH TẢI VỀ
CHO ENGLISH STUDY PRO 2012

Nếu bạn chưa cài English Study Pro 2012 bạn có thể tải về: Tại đây!

Những dữ liệu download cho English Study Pro 2012 luôn có dạng file .ESP là một dạng file nén, gọi là English Study Pro Package. Bạn sẽ dùng các công cụ trong English Study Pro để giải nén và cài đặt các dữ liệu này. Các giáo trình luyện nghe cho English Study Pro 2012 cũng có dạng file .esp. Các dữ liệu lớn có thể được chứa trong nhiều file, các file này sẽ đặt tên theo thứ tự: ..._part01.esp; ..._part02.esp; ..._part03.esp; ... Khi download một trình luyện nghe về máy, bạn cài đặt theo các bước sau:
  1. Chọn menu "Study/Listening Courses/Install a new listening"
  2. Trên hộp thoại hiện ra lúc đó bạn click nút "Choose" để xác định file bạn vừa download về; Nếu có nhiều file thì hãy chọn file đầu tiên (sẽ có tên ..._part01.esp)
  3. Bạn có thể cài đặt giáo trình luyện nghe vào bất kỳ chỗ nào còn trống trên đĩa cứng bằng cách xác định đường dẫn đến ổ đĩa và thư mục cần cài đặt trong mục Folder to install the listening. Tuy nhiên, nếu được hãy cài đặt vào thư mục quy định sẵn trên hộp thoại đễ dễ quản lý.
  4. Click "Install", chương trình sẽ Cài đặt trình luyện nghe mới cho bạn. Trình luyện nghe này sẽ xuất hiện thêm trong menu Listening Courses đồng thời cũng hiện thành nút công cụ chọn nhanh trên thanh công cụ bên trái cửa sổ.
Sau khi đã cài đặt xong giáo trình luyện nghe, bạn có thể xóa các file .esp mà bạn đã download vì nội dung đã được giải nén và cài đặt vào thư mục thích hợp; hoặc bạn có thể giữ lại phòng trường hợp cần cài đặt lại.

Các giáo trình luyện nghe thường rất lớn (có thể lên đến vài trăm MB). Vì vậy, để giảm tải server và tiện download, chúng tôi upload lên Mediafire để các bạn download. Chúng tôi cũng khuyến khích các bạn upload chúng lên nhiều server khác để giúp mọi người tiện download.

Lưu ý:
1. Các giáo trình luyện nghe này không thể dùng với English Study Pro 1.0.
2. Các dữ liệu lớn download qua mạng đôi khi có sai sót hoặc bị ngắt giữa chừng làm cho quá trình giải nén và cài đặt giáo trình luyện nghe không chính xác 100%. Vì vậy, sau khi download xong bạn nên xem lại kích thước file download xem có đúng với kích thước được ghi chú ở đây không. Nếu sau khi download và cài đặt, nếu thấy có tình trạng bất thường khi sử dụng giáo trình luyện nghe, mong bạn vui lòng thử download lại.

Danh sách các giáo trình cho English Study Pro 2012


Giáo trình luyện nghe giọng Mỹ của Oxford University. Giáo trình rất phổ biến ở Việt Nam những năm trước tuy hiện nay đã hơi lạc hậu. Giáo trình gồm 3 cuốn: Departures, ConnectionsDestinations.

Giáo trình luyện nghe giọng Mỹ của Oxford University


Giáo trình luyện nghe giọng Mỹ của Oxford University

Khi nghe một bài đàm thoại, chương trình có tính năng highlight từng câu đang đọc để bạn theo dõi. Bạn cũng có thể click để nghe từng câu trong từng bài. Chương trình cũng hỗ trợ những bài tập đa dạng trong giáo trình (như điền vào chỗ trống, nối cột trái với phải, chọn đúng sai,...) và có chấm điểm. Ngoài ra để luyện tập nghe, mỗi bài đàm thoại đều có thêm chức năng nghe từng câu rồi điền vào những chỗ còn trống trong bài được cho.

Download giáo trình luyện nghe giọng Mỹ của đại học Oxford
(Giải nén ra sẽ được 2 file .ESP)
- Download Link: Ulož.to - Czech Republic
- Download Link: MediaFire.com Part 01 , MediaFire.com Part 02

hoặc link dự phòng
(Chỉ nên down link dự phòng khi link trên die để giảm tải cho server)
- Download Link: SinhVienIT.net



New Interchange là bộ giáo trình có nhiều cấp để dạy môn ngoại ngữ tiếng Anh-Mỹ cho trẻ em và người lớn, bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như trau dồi phát âm và xây dựng một số vốn từ vựng căn bản, nhưng đặc biệt nhấn mạnh ở khía cạnh nghe và nói. Mục tiêu đầu tiên của giáo trình này là dạy nói để tạo khả năng giao dịch bằng tiếng Anh trong mọi tình huống, mục đích và vai trò của người tham dự.
Ngôn ngữ được sử dụng trong New Interchange là tiếng Anh của người Mỹ, tuy nhiên nó cũng phản ảnh thực tế của loại tiếng Anh được dùng như là ngôn ngữ chủ yếu trong giao dịch quốc tế và không bị giới hạn ở bất kỳ quốc gia, khu vực hay nền văn hóa nào. Do có những đặc điểm và ưu điểm trên, New Interchange chắc chắn sẽ là một giáo trình rất tốt và thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như cho bất kỳ ai quan tâm đến việc học tập và trau dồi Anh ngữ. Giáo trình này gồm 4 cuốn: Intro, Book 1, Book 2Book 3.


Giáo trình luyện nghe, nói, đọc, viết cho cả người lớn và trẻ em


Giáo trình luyện nghe, nói, đọc, viết cho cả người lớn và trẻ em

Khi nghe một bài đàm thoại, chương trình có tính năng Highlight từng câu đang đọc để bạn theo dõi. Bạn cũng có thể click để nghe từng câu trong từng bài. Chương trình cũng hỗ trợ những bài tập đa dạng trong giáo trình (như điền vào chỗ trống, nối cột trái với phải, chọn đúng sai,...) và có chấm điểm. Ngoài ra để luyện tập nghe, mỗi bài đàm thoại đều có thêm chức năng nghe từng câu rồi điền vào những chỗ còn trống trong bài được cho. Những bài Listening đều có cung cấp phần Audio script để bạn tham khảo.

Download Giáo trình luyện nghe, nói, đọc, viết cho cả người lớn và trẻ em
(Giải nén ra sẽ được 2 file .ESP)
- Download Link: Ulož.to - Czech Republic
- Download Link: MediaFire.com Part 01 , MediaFire.com Part 02

Hoặc link dự phòng
(Chỉ nên down link dự phòng khi link trên die để giảm tải cho server)
- Download Link: SinhVienIT.net



HERE AND THERE là một giáo trình luyện kỹ năng nghe thực thụ dành cho người học có trình độ cỡ “low-intermediate”. Giáo trình này gồm 12 unit được chia thành 2 phần. Mục đích của nó là giúp bạn luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh-Mỹ thông thường.


Giáo trình luyện nghe Here and There


Giáo trình luyện nghe Here and There

Mỗi unit đều được chia thành các phần như sau:
JUST FOR GIST: nghe đoán ý. Bạn không cần phải hiểu hết những điều bạn nghe trong phần này, chỉ cần cố đoán được điều mà người nói đang nói đến. Đừng cố nghe cho hết từng chữ và nếu có chỗ không hiểu thì cũng đừng lo. Hãy dùng trí tưởng tượng và những gì bạn biết về tình huống để đoán xem người nói có thể đang nói về cái gì.
LISTENING FOR DETAILS: nghe chi tiết. Trước khi nghe, hãy nhìn vào yêu cầu trong phần bài học để biết bạn đang phải tìm ra cái gì và cái gì nên lắng nghe. Cũng đừng cố nghe hết từng chữ, chỉ cần nắm được thông tin chính để trả lời cho yêu cầu.
WORKING WITH SOUNDS: phần này cho bạn nhiều hiểu biết và kỹ năng về cách phát âm và nghe trong đàm thoại thông thường. Bạn học được những cách nói tắt, đọc lướt âm, nối âm,...
STRATEGIES FOR LISTENING: trong thực tế, ít khi chúng ta có thể nghe rõ từng từ một trong lời nói do tốc độ nói, dấu nhấn, tiếng ồn bên ngoài, v.v... Tuy nhiên, chúng ta có nhiều “chiến thuật” để nghe và hiểu. Thường là bằng cách đoán ý, hoặc dựa trên những điều chúng ta đã biết rồi để hiểu điều người khác nói. Phần này giúp bạn luyện tập các tình huống nghe không rõ, nghe nhanh,... và tập cách đoán để hiểu điều được nghe.
RESPONDING: phần này giúp bạn hình thành các phản ứng thích hợp với điều bạn nghe.
LISTENING VARIETY: phần này giới thiệu vài tình huống hài hước, bất ngờ mang tính giải trí. Nếu bạn đã từng sử dụng Here and There trong English Study Pro 1.0 thì bạn hãy download bộ mới này. Giáo trình này được nâng cấp với ảnh màu và chất lượng âm thanh cực tốt.

Lưu ý: Đây là giáo trình luyện nghe nâng cao nên có thể nói rất nhanh hoặc nói lấp vào nhau, vì vậy đa số các bài nghe không phân thành từng câu và với những bài nghe đó bạn không thể click vào từng câu để nghe.

Download giáo trình luyện nghe Here and There
(Giải nén ra sẽ được 1 file .ESP)
- Download Link: Ulož.to - Czech Republic
- Download Link: MediaFire.com

Hoặc link dự phòng (Chỉ nên download link dự phòng khi link trên hỏng):
- Download Link: SinhVienIT.net



Tiếng Anh Trong Giao Dịch Thương Mại Quốc Tế. New International Business English là giáo trình dạy tiếng Anh trong thương mại chính thức của Đại học Cambridge được biên soạn dành cho học viên trình độ tiếng Anh trung cấp đang chuẩn bị, đang cần hay muốn sử dụng tiếng Anh một cách có hiệu quả trong công việc của mình. Giáo trình này đặc biệt hữu ích cho các sinh viên các ngành kinh tế, ngân hàng, ngoại thương,… nói riêng và những sinh viên hiện nay nói chung, những người sẽ bước vào thế giới của công việc và thương mại khi kết thúc chương trình học của mình. Giáo trình chỉ gồm 1 cuốn với 15 unit.


Giáo trình tiếng anh giao dịch thương mại quốc tế


Giáo trình tiếng anh giao dịch thương mại quốc tế

Lưu ý: Vì đây là giáo trình luyện nghe nâng cao nên có thể nói rất nhanh hoặc nói lấp vào nhau, vì vậy trong các bài nghe chúng tôi không phân thành từng câu và vì vậy bạn không thể click vào từng câu để nghe. Việc nghe riêng từng câu ở trình độ nghe này cũng không cần thiết.

Download Giáo trình tiếng anh giao dịch thương mại quốc tế:
(Giải nén được 1 file .ESP)
- Download Link: Ulož.to - Czech Republic
- Download Link: UpFile.vn
- Download Link: MediaFire.com

Hoặc link dự phòng:
- Download Link: SinhVienIT.net

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook
Yahoo
Reddit
Feed

2 nhận xét:


♥ Cảnh báo:

Đầu tư Online có thể không thích hợp cho tất cả mọi người.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về các rủi ro liên quan.
Bạn nên xem xét khả năng tài chính mà lựa chọn Website phù hợp với mình.
Luôn lưu ý rằng lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.
Bạn phải luôn luôn xem việc "Bảo toàn Nguồn vốn"
mục tiêu hàng đầu trong Đầu tư Online.

♥ Donate:

Please make a Donation so I can keep helping People just like You.
Every little bit helps!  :)
You can even use your Credit Card!... Thank you very much!
(https://www.paypal.me/ledinhduy67)
- Yahoo or Skype nick: ledinhduy67 -

♥ Labels (♥ TÌM BÀI VIẾT THEO TỪ KHÓA ♥):

3gp files (1) Advertisements (1) AlertPay (2) Anh ngữ (7) Animals (1) Anti (9) Audio (8) Ban (1) Bạn có biết? (187) Bank Online (6) Bank System (4) Bảo mật (1) BBAN (2) Beautiful Pictures (13) Beer (1) Beliefs (1) BIC (2) BitCoin (8) Bitcoin Miner (6) BitCoin Mining (7) BTC (10) Card (2) Card màn hình (2) CashBar (6) Casino (1) Catholicism (40) Câu đối (1) Cây thuốc quanh ta (64) Charles Darwin (4) Chân lý (6) Chân lý Công giáo (56) Chấn thương (2) Chia sẻ (62) Chia sẽ (1) Children (25) Cho vay Trực tuyến (1) Cigarettes (1) Co giật (1) Code (10) Converter (6) CPM (1) Crack (27) Cuộc sống quanh ta (57) Currency Trading (14) Dạy con (16) Dân gian (14) Dictionary (1) Did you know? (186) DogeCoin (2) Download (1) Driver (1) Đái dầm (1) Đại học (12) Đáp án (42) Đau bao tử (3) Đau bụng (3) Đau dạ dày (3) Đau lưng (1) Đau răng (5) Đầu tư Trực tuyến (12) Đề thi (30) Địa lý (4) Đố vui (21) Đố vui có thưởng (20) Đông dược (7) Động kinh (1) Đông y (82) ĐTDĐ (4) Đu đủ (4) Earning Online (5) Earning Online News (57) Eastern Medicine (83) English (8) Exchange (3) Faucet (3) FaucetBox (3) Finance (3) Fonts (1) Forex Trading (12) Free (1) Fun (20) Fun Quiz (21) Gai cột sống (2) Game (2) Gan (2) Ghost (4) Giải đáp (2) Giải độc (5) Giải thưởng (14) Giải trí (26) Giấc ngủ (1) Google-Adsense (1) GPT (1) Gương soi (15) Hài hước (1) Hạnh phúc (17) Hardware (1) Hệ điều hành (4) Hiểu để sống Đạo (5) Ho (4) Hóa học (5) Học làm người (10) Hosting (1) Hotspot (1) Html (1) Huyết áp (2) HYIP (17) I Share (7) IBAN (2) IDM (3) Internet (14) Introduce Yourself (1) Investment (10) Joiner (2) KaraOke (1) Key (17) Key Free (13) Keygen (18) Khoa học (41) Kids (21) Kiếm tiền trên mạng (31) Kiếm tiền trực tuyến (34) Kinh doanh (17) LibertyReserve (1) Licence Key (20) Lịch sử (6) LiteCoin (1) Lừa đảo (14) (6) Make money online (61) Mãng cầu xiêm (1) Mathematics (23) Mắt (2) Mặt trái Xã hội (12) Media (1) Medicine (12) Mẹo vặt (4) Miễn phí (2) MMO (112) Mụn nhọt (1) Music (12) Nature (1) Ngâm rượu (2) Ngân hàng Trực tuyến (1) Ngọc Hương (1) Nhạc phim (1) Nhật ký (116) Nhức đầu (3) Nói lắp (1) Notifications (5) Novels (1) Office (2) Online (2) Ổ đĩa ảo (1) Parent (7) Parenting Tips (16) Payment Proofs (42) PayPal (5) Payza (1) Perfect Money (7) Phần mềm (7) Phim ngắn (1) Phong độc (1) Phụ đề (1) Poems (5) PTC (32) PTC News (9) PTD (6) PTP (7) PTR (8) PTS (3) PTU (7) Puzzle with Prizes (10) Quà tặng cuộc sống (128) Quảng cáo (2) Remote (1) Rip (1) Russian (1) Scam (7) Science (32) Search site (2) Security (8) Share (55) Share link (5) Short links (2) Sinh vật (5) Software (80) Splitter (2) Stammering (1) Subtitle (2) Suy nhược Thần kinh (2) Sự thật (29) SWIFT (2) Tai biến (1) Tài chính (2) Tâm linh (10) Tập đi (1) Té ngã (3) Tetris (1) Thảo dược (5) Thần đồng (1) The Best CashBar (6) Thiên nhiên (7) Thiếu máu (1) Thiếu nhi Nga (1) Thiếu sắt (1) Thông báo (5) Thơ (9) Thủ thuật (40) Thuyết Tiến hóa (5) Thư pháp (2) Thực phẩm (4) Tiếng Anh (1) Tiết niệu (1) Tiểu đường (1) Tiểu thuyết (1) Tin tức Thế giới (1) Tips & Tricks (38) Toán (23) Toddler (1) Tool Auto Click (1) Tổ tiên loài người (4) Tốc ký (2) Trading (5) Traffic (4) Trẻ em (28) Truyện ngắn (2) Tuổi mới lớn (11) Tự điển (1) Tử vi (2) TV Online (1) Ung thư (11) UniKey (1) Văn (4) Văn hóa (9) Video Clip (18) VietKey (1) Vietnam News (52) Viêm họng (1) Viêm xoang (1) VirtaPay (6) Virus (1) Vui cười (1) Vui vui (3) Wallpaper (1) Webshots Desktop (1) WiFi (4) Windows 7 (16) Windows Vista (13) Windows XP (18) Wine (1) World News (44) Y học (20) Zip / Post code (1)

♥ Introduce Myself:

IP
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Cell phone: 098.7723967 - 096.8977967
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính, Laptop.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *