†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††
††† Jesus is died for our salvation! †††
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

††† "Cho"... niềm vui sẽ nhân đôi! †††
††† "Nhận"... nỗi buồn vơi một nửa! †††

Loading...

♥ Search on ledinhduy67's site (Tìm kiếm trên Trang web ledinhduy67):

Thứ Năm, tháng 9 22, 2016

ĐẦU TƯ CÙNG VỚI CÔNG TY NĂNG LƯỢNG EDELWEISS 5

ĐẦU TƯ CÙNG VỚI CÔNG TY NĂNG LƯỢNG EDELWEISS 5


(Bằng chứng Đầu tư tại Công ty EDELWEISS 5)

Giới thiệu về Công ty

Lịch sử công ty của chúng tôi

Bằng cách sử dụng đặc quyền hoạt động và phương án đơn giản hóa của Quản lý Kinh doanh, cung cấp bởi Chính phủ, chúng tôi bắt đầu để thúc đẩy ý tưởng của các nguồn năng lượng thay thế. Chúng tôi bắt đầu từ sản xuất điện năng thấp turbines loại gió ngang cho các Doanh nghiệp Tư nhân nhỏ và các Trang trại, nằm cách xa các tuyến đường năng lượng lớn, trong một năm, chúng tôi đã tăng lên đến mức độ Công ty, với công nghệ trí tuệ riêng và bằng sáng chế Quốc tế về sáng chế trong các công nghệ khí động học và vật liệu Composite. Tốc độ tăng trưởng nhanh như vậy của Công ty là do nhu cầu rất lớn đối với các trang trại turbines gió ở nước Đức và Liên minh Châu Âu với sự tăng trưởng liên tục của thuế quan đối với điện và rõ ràng thâm hụt năng lượng toàn cầu. Xét đáng kể hỗ trợ Tài chính trong nước và Quốc tế, cung cấp cho sự phát triển của lĩnh vực này của nền kinh tế, chúng tôi đã có ngày càng nhiều đơn đặt hàng của các sản phẩm của chúng tôi từ rất nhiều nước EU.

Sáng tạo của Công ty có liên quan đến thức hình thành trong nước Đức của quan niệm "Năng lượng chuyển tiếp", bản chất của nó là sự từ bỏ dần năng lượng được sản xuất bởi một trạm nguyên tử, và đạt số lượng năng lượng được sản xuất từ ​​các nguồn năng lượng thay thế đến 60% từ tổng năng lượng tiêu thụ. Ngay sau đó, trong năm 2011, khi thảm kịch Fukushima xảy ra, toàn Thế giới ở trong sự hoảng loạn về năng lượng nguyên tử, chúng tôi đã thực hiện các quyết định để tạo ra Công ty năng lượng nhỏ, lấy cảm hứng từ quyết định của Chính phủ Liên bang để thúc đẩy sự từ bỏ của một năng lượng Hạt nhân và chấm dứt tất cả các trạm hoạt động Nguyên tử ở Đức cho đến năm 2022, cũng như việc cung cấp các nguồn cung cấp năng lượng và môi trường bền vững của đất nước. Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội để trở thành một trong những người đầu tiên, những người sẽ đứng trong hàng ngũ tiên phong của sự phát triển và ứng dụng công nghiệp của các nguồn năng lượng thay thế, và giúp nước Đức để củng cố vị trí trên trường Quốc tế của các sự kiện chính trị và kinh tế. Hoạt động của chúng tôi được kiểm soát bởi Pháp luật của nước Cộng hòa Liên bang Đức và được hỗ trợ bởi tất cả các tài liệu cần thiết của Chính phủ, các quy định đăng ký, giấy phép và xác nhận.

Đặc biệt, ở Ba Lan vào năm 2013, sử dụng Pháp luật về phát triển các nguồn năng lượng thay thế, theo đó 50% của tất cả các chi phí cho việc lắp đặt turbines gió hoặc pin năng lượng mặt trời được bảo trợ bởi Chính phủ, chúng tôi đã có thể ký kết hợp đồng trên tổng số tổng của 42.500.000 Euro, điều này đã cho một cơ hội để đầu tư vào cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty chúng tôi. Và nó chỉ là một trong những dự án hoàn thành. Công việc của chúng tôi với khách hàng Doanh nghiệp luôn luôn phát triển Công ty tiếp tục tăng trưởng và phát triển, ảnh hưởng tích cực đối với sự tiến bộ của các giải pháp kỹ thuật và mức độ tiềm năng khoa học của Công ty.

Nguyên tắc tiếp thị công việc của Công ty bao gồm từ các quảng cáo lớn, định hướng về các lĩnh vực Doanh nghiệp và Tư nhân. Cùng với việc tiến hành chiến dịch thông tin khổng lồ, trong đó người tiêu dùng tiềm năng của chúng tôi đã được giải thích lợi ích kinh tế và môi trường chủ yếu của việc sử dụng các nguồn năng lượng thay thế. Đại lý thương mại của chúng tôi đã làm được một công việc tuyệt vời bằng cách tìm kiếm khách hàng đầu tiên của chúng tôi, mà mang lại lợi ích rõ ràng và rất nhiều của chúng.

Vì vậy, chúng tôi đã tạo được danh tiếng và uy quyền của nhà sản xuất lớn của các thiết bị công nghệ cao để sản xuất điện từ các nguồn năng lượng tái tạo. Chúng tôi đã giành được một danh tiếng mà sau đó đã làm việc trong Công ty. Mỗi ngày làm việc mới số lượng các khách hàng của chúng tôi càng lớn lên, và tiếp tục phát triển cho tới nay, mỗi ngày làm việc mới, chúng tôi trở thành Công ty mạnh mẽ hơn ngày hôm qua, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới nhất, thay thế đối thủ cạnh tranh và hình thành một cách nhìn mới về những vấn đề môi trường và các giải pháp của họ. Hôm nay, Công ty đã bước vào cấp độ Quốc tế, thiết lập một máy phát điện sức gió và hệ thống nhiệt mặt trời ở các nước của vịnh Ba Tư, Nam Á, Nam Mỹ và một số khu vực khác trên Thế giới. Ở giai đoạn gần đây hợp tác một số các Quốc gia và khu vực, chúng tôi không thể công bố vì không thể phổ biến thông tin đó theo Hợp đồng Quốc tế đã ký trước khi thực hiện xong Hợp đồng.

Bên cạnh sản xuất lắp đặt máy phát điện sức gió, trong năm 2015, chúng tôi đã tích hợp 1.500 máy phát điện sức gió của chúng tôi, nằm ở khắp nước Đức, trong lưới điện thống nhất, trong đó cho phép chúng tôi thực hiện đóng góp của chúng tôi để giải quyết một vấn đề rất nghiêm trọng về sự ổn định của điện tạo mỗi đơn vị thời gian. Bởi vì các giá trị tiêu thụ điện phụ thuộc vào thời gian trong ngày, cũng như nơi ở của người tiêu dùng trong khu vực, nó đòi hỏi phải giám sát liên tục và phương pháp phân phối điện năng tiêu thụ, với mục tiêu ổn định hệ thống năng lượng trong thời điểm hiện tại của thời gian. Và chúng tôi có thể đóng góp vào các giải pháp của vấn đề này bằng cách tạo ra một hệ thống duy nhất để theo dõi khối lượng sản xuất bởi máy phát điện gió của năng lượng. Thành tựu này, cùng với một nguồn doanh thu mới cho Công ty, Công ty chúng tôi đặt ngang hàng với các nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp và cho phép thực hiện các kế hoạch tuyệt vời cho các bước tương lai trong sự phát triển và tiến bộ trên con đường của Công ty chúng tôi.

Và một trong các bước đã tạo ra một nguồn tài nguyên Internet, mục đích của nó là để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng công nghệ và thu hút đầu tư phát triển hệ thống tạo ra năng lượng hỗn hợp. Chính tại các hệ thống tạo ra năng lượng hỗn hợp chúng ta đang nhìn thấy sự tiến bộ, tiềm năng và tương lai của năng lượng thay thế. Bởi vì sử dụng hệ thống tạo ra năng lượng hỗn hợp có thể tạo điều kiện cho sản xuất điện, nơi tiêu thụ và năng lượng tạo ra sẽ được ổn định bất kể sự hiện diện và hành động trong thời gian này cụ thể của một nguồn năng lượng tái tạo cụ thể.

Nói cách khác, nếu không có gió, năng lượng mặt trời sẽ được sử dụng, hoặc nếu cường độ năng lượng mặt trời giảm, hay đêm đã đi sức mạnh của gió sẽ được sử dụng, hoặc năng lượng được tích lũy trong Ắc quy Lithium-Ion. Công nghệ này có khả năng cung cấp năng lượng cho người tiêu dùng trong trường hợp nào và bất kỳ điều kiện thời tiết, với chỉ sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Nhưng đối với việc thực hiện của các hệ thống này, các công nghệ rất phức tạp là cần thiết, hệ thống đa thành phần của hệ thống cũng công nghệ cao tích lũy và tiết kiệm năng lượng tạo ra sự kiểm soát trí tuệ và giám sát. Hơn nữa, một số thành phần của hệ thống này chỉ tồn tại trong nguyên mẫu tùy chỉnh-thực đơn. Và chúng tôi đã sẵn sàng để tạo ra hệ thống mới và cách mạng, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ những người có vấn đề ô nhiễm môi trường, bằng cách đầu tư gần như tất cả các quỹ, không được tham gia vào doanh thu của công ty để thực hiện các dự án quan điểm này. Tuy nhiên, nỗ lực và tiền bạc hiện nay là không đủ.
Chúng tôi đang phát triển một số dự án trong các lĩnh vực khác nhau. Vì vậy nó là cần thiết để củng cố những nỗ lực của người có liên quan và tiến bộ trên thế giới để giải quyết thách thức này.

Chúng tôi cung cấp tất cả mọi người tham gia chương trình và dự án của chúng tôi, để không chỉ kiếm được tiền, bằng cách sử dụng sản xuất của chúng tôi và tiềm năng kinh tế trong khu vực thực sự của nền kinh tế, mà còn đóng góp vào việc cải thiện tình hình sinh thái trên thế giới! Cùng nhau chúng ta có thể đạt được kết quả mong muốn và vượt qua những rào cản công nghệ, mà không cho phép chúng tôi ngày hôm nay để sử dụng các công nghệ tạo ra năng lượng hỗn hợp ở khắp nơi, vì chi phí rất cao của chúng. Chỉ có các nước giàu thực sự có thể đủ khả năng những công nghệ hiện nay. Và chúng tôi muốn thay đổi tình hình bất công này bằng cách cung cấp cho mọi người cách hiện đại của việc tiêu thụ và sản xuất năng lượng,và cách hiện đại của cuộc sống hài hòa với thiên nhiên và môi trường.

Thông tin về Công ty:
Công ty Edelweiss5
Kurfürstendamm 106, 10711 Berlin
Đăng ký số: LK-123555-2016

Trụ sở chính tại Đức
Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30 (GMT +1)
Địa chỉ: Kurfürstendamm 106, 10711 Berlin
Điện thoại: +49 (305) 683-81-13
Điện thoại: +49 (800) 100-68-83 (miễn phí ở Đức)

Đại diện ở Ukraina
Địa chỉ: Kiyv, Kropivnickogo str. 4, en. 1
Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (44) 235-10-27
Điện thoại: +380 (67) 2016-555

Đại diện tại Ukraina
Địa chỉ: Kiyv boul. Perova 5
Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (67) 930-57-77

Đại diện tại Ukraina
Địa chỉ: Chernivtsi, str. Russian 1A, office 206
Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (97) 861-92-66
Điện thoại: +380 (99) 559-81-86

Đại diện tại Ukraina
Địa chỉ: Kharkiv, str. Ivanova, 7/9, Business Centre Parallel 50
Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (97) 970-48-44

Đại diện tại Ukraina
Địa chỉ: Lviv, str. Kleparovskaya 5/1
Giờ mở cửa: 12:00-19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (67) 769-27-13

Đại diện tại Ukraina
Địa chỉ: Ivano-Frankivsk, str. Galickaya 43B, office 251
Giờ mở cửa: 12:00-19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (68) 780-48-68

Đại diện tại Ukraina
Địa chỉ: Khmelnitsky, str. Vladimir 46, 1 floor
Giờ mở cửa: 12:00-19:30 (GMT +2)
Điện thoại: +380 (98) 158-02-23
Điện thoại: +380 (98) 233-81-18

Đại diện tại Thổ Nhĩ Kỳ
Địa chỉ: BALBEY Mah. 1405 sokak. M.Ali Gönen iş Mrk.No 4/34 Antalya
Giờ mở cửa: 12:00 - 19:30 (GMT + 3)

Đại diện tại Russia
Địa chỉ: Pskov, str. Yana Fabricius 25
Giờ mở cửa: 12:00-19:30 (GMT +3)
Điện thoại: +7 (90) 622-205-65

Đại diện tại Hungary
Địa chỉ: Nyíregyháza, str. Szarvas 1-3, office 107
Giờ mở cửa: 12:00-19:30 (GMT +1)
Điện thoại: +36 (20) 490-43-01 (Laszlo Mikita)

Mail: support@edelweiss5.com
Skype: edelweiss5.support

Chúng tôi tạo ra lợi nhuận như thế nào?

Công bố lợi nhuận thu nhập là kết quả của công việc thực tế của Công ty về việc bán máy phát điện turbine gió, công việc lắp đặt năng lượng mặt trời, cũng thu một phần doanh thu của công ty đến từ các công việc lắp đặt, tư vấn, thiết kế và hoạt động kỹ thuật liên quan đến sự phát triển của hệ thống làm việc với năng lượng tái tạo.

Hơn nữa, dịch vụ bảo trì và bán phụ tùng và linh kiện cho khu phứchợp cũng là một nguồn thu nhập, được tổng kết trong phân chia lợi nhuận giữa các khách hàng của Công ty chúng tôi. Do đó tiền của các nhà đầu tư tham gia vào công việc của các công ty ở tất cả các giai đoạn công nghệ, liên tục cập nhật và bổ sung tài sản hiện tại của Công ty.

1. Turbines gió:

Turbines gió thẳng đứng và ngang.

Trong sản xuất máy phát điện gió, chúng tôi đang sử dụng rộng rãi vật liệu composite, được sử dụng cả trong công nghệ hàng không vũ trụ, trong sản xuất tạo ra lưỡi (cánh quạt) những gì làm giảm trọng lượng của nó và tương ứng breakloose, tăng tốc lên tốc độ hoạt động, mà không bị mất sức mạnh và độ bền.

Turbines gió của chúng tôi chứa các công nghệ khoa học độc đáo và khác biệt với những người khác bằng giá cả cạnh tranh. Đảm bảo tuổi thọ của các trung tâm hỗ trợ và các trung tâm không được hỗ trợ trên các nam châm neodymium, vòng bi gốm và cánh bơm tổng hợp là 10 năm phù hợp với các yêu cầu thủ tục của các điều kiện bảo trì và vận hành.

2. Tesla PowerWall:

Giới thiệu các công nghệ của tương lai

Trạm Battery-Inverter, mà là một phần không thể thiếu của bất kỳ hệ thống máy phát điện gió, lắp ráp phù hợp với các tài liệu kỹ thuật và pháp lý-hoạt động, phát triển bởi Công ty chúng tôi trực tiếp cho các điều kiện hoạt động của hệ thống Turbine gió áp dụng cho các sản phẩm của chúng tôi. Nhưng có một đặc điểm chung là đặc điểm của các sản phẩm của chúng tôi.

Trong bộ hoàn chỉnh các trạm pin-inverter, chúng tôi sử dụng pin và hệ thống điều khiển và giám sát của các tầng pin do Công ty Tesla Motors.

3. Nguồn năng lượng điện:

Bán điện cho các cơ sở công nghiệp lớn

Sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo cho sản xuất điện trở nên nhiều hơn và nhiều hơn có lợi nhuận và đáng tin cậy kinh doanh. Chính phủ hỗ trợ và hỗ trợ thông tin toàn diện làm cho loại hình kinh doanh này rất hấp dẫn và đảm bảo lợi nhuận.

Mặc dù đầu tư ban đầu rất lớn, mà chúng ta đã làm cho sự phát triển của công ty chúng tôi, chúng tôi nhìn về tương lai với sự tự tin, bởi vì chúng tôi chắc chắn, rằng từng xu được đầu tư sẽ được đảm bảo nhân. Bởi vì sản xuất năng lượng với các nguồn năng lượng tái tạo tại Đức được bao phủ bởi số hành vi lập pháp về thuế quan đặc biệt của chi phí điện, được gọi là "thuế xanh".

Cân bằng, cũng nghĩ và hệ thống lâu dài của "thuế xanh" mang lại Đức để các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới trong việc sản xuất các nguồn năng lượng tái tạo và số phức cài đặt làm việc vào năng lượng của mặt trời và gió. Kích thước và số lượng dự thu của thuế quan xanh có thể khác nhau phù hợp với loại hình của trạm phát điện và năng lượng nó tạo ra, nhưng đối với chúng tôi đó là chỉ số chính, trong đó vẫn không đổi.

"Thuế xanh" luôn luôn cao hơn giá kilowatt-giờ điện năng sản xuất trong bất kỳ cách truyền thống của sản xuất điện. thuế quan xanh phải được coi như một cơ chế kinh tế và chính trị thực sự được thiết kế để thu hút đầu tư vào các công nghệ của việc sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Và chúng tôi sử dụng đặc quyền này cho chúng ta bởi chính phủ cho tối đa để mở rộng kinh doanh của chúng tôi.

Sự bảo đảm:

1. Khía cạnh pháp lý:

Các khía cạnh pháp lý cơ bản giữa công ty và người tham gia nêu trong Điều khoản và điều kiện. Nhưng trong phần này chúng tôi muốn mô tả các khía cạnh pháp lý riêng biệt và giải thích liên quan đến đầu tư và xác nhận thực tế về việc đặt tiền của khách hàng trong công ty.

Chuyển tiền của khách hàng (Tiền đặt cọc) cho công ty cố định trong hai hướng.
a) Hướng thứ nhất là thuật toán của hệ thống (phần mềm) vết đặt của quỹ trong cơ sở dữ liệu của công ty và trên các máy chủ của nó, và lưu thông tin này để điều trị thống kê và báo cáo tài chính của công ty. Bạn luôn có thể tìm thấy tất cả các thông tin về hoạt động tài chính của bạn trong tài khoản cá nhân của bạn.

b) Hướng thứ hai, công ty đã cung cấp thông tin về hoạt động tài chính của các cơ quan tài chính và giám sát và điều tiết có liên quan. Vì lý do này, phải có văn bản xác nhận rằng tất cả các hoạt động tài chính trên tài khoản của công ty. Nhưng chúng tôi không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân của các nhà đầu tư của chúng tôi để các cơ quan này.

Vì vậy, mỗi người tham gia dự án sẽ được trao bởi các hợp đồng có liên quan, theo đó sẽ được ghi nhận và xác nhận bằng thực tế là một hay khác bên thực sự đã đầu tư kinh phí trong các dự án của công ty, và theo hợp đồng đặc biệt này đến ý nghĩa pháp lý có liên quan mỗi bên tham gia hợp đồng.

Qua đó công ty đảm bảo tính minh bạch của các mối quan hệ kinh doanh giữa công ty và mỗi người tham gia dự án (khách hàng) có vốn đầu tư (tiền đặt cọc). Ngoài ra công ty đảm bảo đầy đủ bảo hộ pháp lý của khách hàng và các khoản đầu tư của mình hỗ trợ cam kết kê khai của các quan hệ hợp đồng tương ứng.

2. Kết thúc Hợp đồng:

Kết thúc Hợp đồng chấp nhận thực tế của số tiền ký quỹ của khách hàng trong Công ty, nó chỉ xảy ra khi tiền gửi đã được đặt và Hợp đồng đã được tạo ra tự động. Thế hệ Hợp đồng tự động được định hướng để ngăn chặn các hoạt động gian lận của người sử dụng với sự đồng ý của Công ty. Sau khi tiền gửi của khách hàng được thực hiện phần mềm của chúng tôi tạo ra Hợp đồng và chuyển đến các bộ phận luật sư của Công ty để thực hiện nó theo các dữ liệu mà người sử dụng đã được cung cấp. Hệ thống của chúng tôi được bảo vệ đầy đủ từ bên ngoài can thiệp vào các thuật toán.

Mỗi khi khách hàng của Công ty chúng tôi tạo tiền gửi mới hệ thống của chúng tôi sẽ tự động tạo ra Hợp đồng Đầu tư mới (Hợp đồng). Tất cả các thỏa thuận liên quan đến cùng một khách hàng có giá trị pháp lý như nhau và có giá trị đến hết thời hạn của các khoản tiền gửi được mô tả trong Hợp đồng. Như vậy, mỗi khoản tiền gửi được thực hiện bởi Công ty khách hàng áp dụng đối với Hợp đồng đó.

3. Hợp đồng hoạt động như thế nào?

Sử dụng hệ thống của chúng tôi cung cấp, trong khi đăng ký và các bản sao của các tài liệu, bằng các dữ liệu khách hàng để tạo ra các thỏa thuận. Theo thông tin này, vui lòng nhập dữ liệu chính xác khi đăng ký và xin vui lòng gửi cho chúng tôi tài liệu cá nhân chính xác. Nếu bạn cung cấp thỏa thuận dữ liệu không chính xác sẽ được coi là không hiệu lực pháp luật.

Sau khi bạn đã thực hiện một khoản đầu tư, nhấp chuột vào nút "Tải về Hợp đồng". Bạn sẽ nhận được văn bản xác nhận một cách hợp pháp của việc thực hiện đầu tư của bạn trong Công ty của chúng tôi trong hình thức của "Hợp đồng Đầu tư", với tất cả các dữ liệu và các chi tiết cần thiết để xác nhận, nếu cần thiết, của dữ kiện này.

Việc sử dụng và xử lý các dữ liệu thu được bằng bạn từ công ty chúng tôi trong các hình thức của "Hợp đồng Đầu tư" quy định hoàn toàn bởi chính sách "Bảo mật" và "Điều khoản và Điều kiện" của Công ty của chúng tôi, do đó nhắc nhở bạn không cung cấp dữ liệu thu được cho các bên thứ ba tránh sử dụng các dữ liệu này chống lại bạn.

*** Hợp đồng được coi là có hiệu lực trước pháp luật sau khi người dùng cung cấp dữ liệu cá nhân của mình đến Dịch vụ Hỗ trợ của chúng tôi qua E-mail (support@edelweiss5.com). Người đầu tư phải cung cấp bản SCAN thẻ CMND hoặc Hộ chiếu của mình và Hóa đơn tiện ích với đầy đủ địa chỉ cư trú (tối đa 3 tháng). E-mail phải có chủ đề: "Xác minh tài khoản" (Verification of the account). Ngoài ra, để nhận được Hợp đồng đầy đủ về mặt pháp lý; bắt buộc người đầu tư phải ghi các thông tin cần thiết vào phần Client Information và ký "Chữ ký" của mình vào bản Hợp đồng. Nếu tất cả các điều kiện tuân thủ, Hợp đồng có thể được coi là có hiệu lực trước pháp luật.


Chữ ký mẫu và Thông tin đầy đủ của Hợp đồng Đầu tư.


Edelweiss 5 - Giới thiệu Công ty - Bạn sẽ cùng với chúng tôi?


Edelweiss 5 mở Văn phòng Đại diện tại Ukraine, Kiev ngày 07-7-2016.

♥ Hãy đến và Đầu tư cùng với CÔNG TY NĂNG LƯỢNG EDELWEISS 5!... ♥


Click on Banner to Signup.
Profit: 1.00% Daily - 6.00% Weekly - 26.00% Monthly
Minimum Invest: $ 50.00 via PERFECTMONEY, PAYEER,
ADVCASH, BITCOIN, YANDEXMONEY, QIWI, BANKWIRE.
Min Payout: $ 0.20. Withdrawal: Automatic.
Note: Profit 0.50% on Saturday and Sunday.
Downline commissions: F1: 5%, F2: 2%.
☼☼☼ Status: SCAM ☼☼☼
☼☼☼ PROOF OF PAYMENTS FROM EDELWEISS 5 ☼☼☼

☼ Huê hồng thành viên tuyến dưới tham gia đầu tư: F1: 5% - F2: 2%.

☼ Mọi thông tin chi tiết; xin vui lòng GỌI THOẠI cho ledinhduy67 thông qua Skype: ledinhduy67 hoặc Cell phone: 0987723967.

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook
Yahoo
Reddit
Feed

1 nhận xét:

  1. - CẢNH BÁO - CẢNH BÁO -

    ♥ CẢNH GIÁC VỚI TRANG WEB LỪA ĐẢO GIỐNG EDELWEISS 5 ♥

    ​Beware of frauds!!!

    Dear users! Please be informed that: In the network appeared pirate sites that impersonate us. A good example of such websites https://edelgroup.biz/. In this regard, inform you that our Company has two official domain: https://edelweiss5.com/ and https://edelweiss5.com.cn/ (for users from China). We strongly recommend to not communicate with fraudsters and declare that we will fight against such "doubles".

    Cảnh giác với những hành vi gian lận!!!

    Khách hàng thân mến! Xin được thông báo rằng: Trên mạng xuất hiện trang web của hải tặc đang mạo danh chúng tôi. Một ví dụ điển hình của trang web đó https://edelgroup.biz/. Về vấn đề này, thông báo cho bạn rằng Công ty của chúng tôi có hai tên miền chính thức: https://edelweiss5.com/https://edelweiss5.com.cn/ (cho người dùng từ Trung Quốc). Chúng tôi khuyên các bạn không nên giao tiếp với những kẻ lừa đảo và tuyên bố rằng chúng tôi sẽ chiến đấu chống lại "gấp đôi" như vậy.

    Trả lờiXóa


♥ Cảnh báo:

Đầu tư Online có thể không thích hợp cho tất cả mọi người.
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ về các rủi ro liên quan.
Bạn nên xem xét khả năng tài chính mà lựa chọn Website phù hợp với mình.
Luôn lưu ý rằng lợi nhuận càng cao thì rủi ro càng lớn.
Bạn phải luôn luôn xem việc "Bảo toàn Nguồn vốn"
mục tiêu hàng đầu trong Đầu tư Online.

♥ Donate:

Please make a Donation so I can keep helping People just like You.
Every little bit helps!  :)
You can even use your Credit Card!... Thank you very much!
(https://www.paypal.me/ledinhduy67)
- Yahoo or Skype nick: ledinhduy67 -

♥ Labels (♥ TÌM BÀI VIẾT THEO TỪ KHÓA ♥):

3gp files (1) Advertisements (1) AlertPay (2) Anh ngữ (7) Animals (1) Anti (9) Audio (8) Ban (1) Bạn có biết? (187) Bank Online (6) Bank System (4) Bảo mật (1) BBAN (2) Beautiful Pictures (13) Beer (1) Beliefs (1) BIC (2) BitCoin (8) Bitcoin Miner (6) BitCoin Mining (7) BTC (10) Card (2) Card màn hình (2) CashBar (6) Casino (1) Catholicism (40) Câu đối (1) Cây thuốc quanh ta (64) Charles Darwin (4) Chân lý (6) Chân lý Công giáo (56) Chấn thương (2) Chia sẻ (62) Chia sẽ (1) Children (25) Cho vay Trực tuyến (1) Cigarettes (1) Co giật (1) Code (10) Converter (6) CPM (1) Crack (27) Cuộc sống quanh ta (57) Currency Trading (14) Dạy con (16) Dân gian (14) Dictionary (1) Did you know? (186) DogeCoin (2) Download (1) Driver (1) Đái dầm (1) Đại học (12) Đáp án (42) Đau bao tử (3) Đau bụng (3) Đau dạ dày (3) Đau lưng (1) Đau răng (5) Đầu tư Trực tuyến (12) Đề thi (30) Địa lý (4) Đố vui (21) Đố vui có thưởng (20) Đông dược (7) Động kinh (1) Đông y (82) ĐTDĐ (4) Đu đủ (4) Earning Online (5) Earning Online News (57) Eastern Medicine (83) English (8) Exchange (3) Faucet (3) FaucetBox (3) Finance (3) Fonts (1) Forex Trading (12) Free (1) Fun (20) Fun Quiz (21) Gai cột sống (2) Game (2) Gan (2) Ghost (4) Giải đáp (2) Giải độc (5) Giải thưởng (14) Giải trí (26) Giấc ngủ (1) Google-Adsense (1) GPT (1) Gương soi (15) Hài hước (1) Hạnh phúc (17) Hardware (1) Hệ điều hành (4) Hiểu để sống Đạo (5) Ho (4) Hóa học (5) Học làm người (10) Hosting (1) Hotspot (1) Html (1) Huyết áp (2) HYIP (17) I Share (7) IBAN (2) IDM (3) Internet (14) Introduce Yourself (1) Investment (10) Joiner (2) KaraOke (1) Key (17) Key Free (13) Keygen (18) Khoa học (41) Kids (21) Kiếm tiền trên mạng (31) Kiếm tiền trực tuyến (34) Kinh doanh (17) LibertyReserve (1) Licence Key (20) Lịch sử (6) LiteCoin (1) Lừa đảo (14) (6) Make money online (61) Mãng cầu xiêm (1) Mathematics (23) Mắt (2) Mặt trái Xã hội (12) Media (1) Medicine (12) Mẹo vặt (4) Miễn phí (2) MMO (112) Mụn nhọt (1) Music (12) Nature (1) Ngâm rượu (2) Ngân hàng Trực tuyến (1) Ngọc Hương (1) Nhạc phim (1) Nhật ký (116) Nhức đầu (3) Nói lắp (1) Notifications (5) Novels (1) Office (2) Online (2) Ổ đĩa ảo (1) Parent (7) Parenting Tips (16) Payment Proofs (42) PayPal (5) Payza (1) Perfect Money (7) Phần mềm (7) Phim ngắn (1) Phong độc (1) Phụ đề (1) Poems (5) PTC (32) PTC News (9) PTD (6) PTP (7) PTR (8) PTS (3) PTU (7) Puzzle with Prizes (10) Quà tặng cuộc sống (128) Quảng cáo (2) Remote (1) Rip (1) Russian (1) Scam (7) Science (32) Search site (2) Security (8) Share (55) Share link (5) Short links (2) Sinh vật (5) Software (80) Splitter (2) Stammering (1) Subtitle (2) Suy nhược Thần kinh (2) Sự thật (29) SWIFT (2) Tai biến (1) Tài chính (2) Tâm linh (10) Tập đi (1) Té ngã (3) Tetris (1) Thảo dược (5) Thần đồng (1) The Best CashBar (6) Thiên nhiên (7) Thiếu máu (1) Thiếu nhi Nga (1) Thiếu sắt (1) Thông báo (5) Thơ (9) Thủ thuật (40) Thuyết Tiến hóa (5) Thư pháp (2) Thực phẩm (4) Tiếng Anh (1) Tiết niệu (1) Tiểu đường (1) Tiểu thuyết (1) Tin tức Thế giới (1) Tips & Tricks (38) Toán (23) Toddler (1) Tool Auto Click (1) Tổ tiên loài người (4) Tốc ký (2) Trading (5) Traffic (4) Trẻ em (28) Truyện ngắn (2) Tuổi mới lớn (11) Tự điển (1) Tử vi (2) TV Online (1) Ung thư (11) UniKey (1) Văn (4) Văn hóa (9) Video Clip (18) VietKey (1) Vietnam News (52) Viêm họng (1) Viêm xoang (1) VirtaPay (6) Virus (1) Vui cười (1) Vui vui (3) Wallpaper (1) Webshots Desktop (1) WiFi (4) Windows 7 (16) Windows Vista (13) Windows XP (18) Wine (1) World News (44) Y học (20) Zip / Post code (1)

♥ Introduce Myself:

IP
†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

ĐIỆN TỬ, VI TÍNH LÊ DUY
Số: 2/4B - Trần Bình Trọng - P. Nguyễn An Ninh - Tp. Vũng Tàu
Điện thoại: 064.2470267 - Cell phone: 098.7723967 - 096.8977967
Email: ledinhduy67@yahoo.com.vn & ledinhduy67@gmail.com

Chuyên: Sửa chữa phần cứng, Cài đặt phần mềm máy Vi tính, Laptop.

Nhận:

- Crack bản quyền WINDOWS XP Sp2 vĩnh viễn (Crack trực tuyến qua Internet bằng TeamViewer 4.1 Portable). Được Microsoft chính thức cấp KEY mới, có thể Update lên WINDOWS XP Sp3 và các phiên bản cao hơn...
- Chế tác CD, VCD, DVD theo yêu cầu của khách hàng.
(Kể cả gởi đi các tỉnh xa)

Đăng ký Crack & Update Windows XP Sp2 trực tuyến qua Internet:
Giá trọn gói: 11.99 USD

†††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *